Wednesday, July 11, 2012

K+ vẫn độc quyền Super Sunday và cúp C1

(Bong da) - K+ đã công bố chính thức về việc phát sóng các giải đấu trong mùa giải 2012/13.

Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng nay, 11/7, đại diện của Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV-đơn vị sở hữu kênh K+) đã thông báo về việc phát sóng các trận đấu tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu trong mùa giải 2012-13.
K+ vẫn độc quyền Super Sunday và cúp C1, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, K+ doc quyen Super Sunday va C1. kenh K+, Supuer Sunday, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, video bong da
K+ vẫn độc quyền Super Sunday và cúp C1
K+ sẽ độc quyền phát sóng Ngoại hạng Anh ngày Chủ nhật (Super Sunday) trên cả sóng SD và HD, bên cạnh quyền phát sóng các trận khác trong tuần. K+ cũng đã gia hạn bản quyền La Liga và Serie A đến năm 2015. Dù rất nhiều đài truyền hình khác cũng có bản quyền của 2 giải đấu này, tuy nhiên, đại diện bên phía K+ khẳng định họ có quyền chọn trận đấu hay như Siêu kinh điển giữa Barca và Real, hay như Milan và Inter của giải Ý để độc quyền phát sóng.
Cúp C1/Champions League cũng độc quyền?
Ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam, khẳng định K+ sẽ độc quyền phát sóng các trận đấu tại Champions League và Europa League trong phân khúc truyền hình trả tiền (được hiểu là khán giả muốn xem giải đấu này với tín hiệu HD buộc phải sử dụng K+).
Khi được hỏi về việc VTV3 có phát sóng Champions League như mọi năm không, ông Liết cho hay: "K+ chỉ độc quyền ở phân khúc truyền hình trả tiền, còn những kênh phổ thông như VTV3 có phát hay không còn tùy thuộc nhà đài đàm phán với bên bán bản quyền như thế nào. Cho đến nay vẫn chưa thấy bên đó (VTV3) công bố về việc phát sóng Champions League".
Vòng loại World Cup 2014 chỉ có trên K+
150 trận đấu vòng loại World Cup 2014 của các đội bóng hàng đầu châu Âu và Nam Mỹ sẽ được K+ độc quyền phát sóng. Bên cạnh đó, tất cả các trận giao hữu của hai đội tuyển Brazil và Argentina cho đến khi World Cup 2014 diễn ra cũng sẽ chỉ xuất hiện trên K+.
Ngoài ra, bắt đầu từ mùa giải 2012/13, K+ sẽ sở thêm bản quyền phát sóng của các giải như Bundesliga (4 trận độc quyền mỗi vòng), hạng nhất Anh (Championship), hạng nhì Anh (League One), hạng ba Anh (League Two), giải bóng đá Liên đoàn Anh (Carling Cup).

1 comment:

  1. Nhà cái hàng đầu cung cấp mạng ca cuoc bong da uy tín ,Hoa hồng cực khủng
    Chi tiết mời truy cập http://ibet889.com/

    ReplyDelete