Saturday, July 28, 2012

Tottenham – Liverpool: Cữ dượt trước Europa League

(bao bong da so 24h) - (00h00, 29/7) Một kết quả khả quan trước Tottenham trên đất Mỹ là động lực để Liverpool bước vào vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Thực tế, những gì Liverpool thể hiện qua 2 trận giao hữu vừa qua (hòa Toronto 1-1, thua Roma 1-2) vẫn nói lên sự bất ổn. Dưới triều đại Bredan Rodgers, The Kop tiếp tục gây thất vọng không chỉ về mặt lối chơi mà còn cả thành tích. Tuy nhiên vị tân thuyền trưởng này lại chẳng hề bi quan, thay vào đó là sự hài lòng: “Các cầu thủ đã thể hiện thái độ tập luyện và tinh thần ra sân thi đấu tốt. Tôi vui mừng vì điều đó”.
Việc hầu hết các đội bóng đều tận dụng chuyến du đấu Hè này nhằm tìm ra những thử nghiệm đội hình, phát hiện tài năng là điều dễ thấy. Nhưng nếu chỉ dựa vào lý do này để biện minh cho sự nhạt nhòa của Liverpool, e rằng HLV Rodgers không thể mang đến sự thuyết phục. Đặc biệt, tới đây, “Lữ đoàn đỏ” (xếp thứ 8 Premier League mùa trước) sẽ phải thi đấu ở vòng sơ loại thứ 3 Europa League. FC Gomel quá nhỏ bé khi đặt cạnh Liverpool. Dẫu vậy không vội vàng gạch tên đại diện của Belarus khỏi cuộc chơi. Nên nhớ rằng đấu trường Europa League luôn tiềm ẩn những bất ngờ và sự ì ạch của Liverpool có thể tạo ra hiệu ứng xấu.
Tottenham – Liverpool: Cữ dượt trước Europa League, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, tottenham – liverpool, tottenham vs liverpool, tottenham, liverpool du dau, liverpool tham du europa league, liverpool, bongda, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Đại chiến Tottenham - Liverpool trên đất Mỹ
Nói về trận đấu giao hữu gặp Tottenham đêm nay, HLV Rodgers tự tin tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ chơi khác. Vậy cái khác ở đây như thế nào? Aquilani, Joe Cole (hai cái tên đang thuộc diện thanh lý) nhiều khả năng phải ngồi ghế dự bị và Gerrard, Adam hoặc Henderson sẽ xuất trận ngay từ đầu. Trong khi đó, Tottenham (không phải dự vòng sơ loại Europa League) vẫn đang thảnh thơi du đấu và mới chỉ khởi động có 1 trận (hòa Los Angeles Galaxy 1-1).
Thiếu vắng nhiều trụ cột (Modric không du đấu, Parker và Van der Vaart chấn thương) nhưng HLV Villas-Boas vẫn có hai tân binh khá triển vọng Vertonghen và Sigurdsson. Trận đấu này là dịp để Boas ghi điểm trong mắt các ông chủ và các CĐV nhà, vì thế hãy hi vọng, Spurs sẽ đá hết mình trước Liverpool.
Dự đoán: 2-2
Đội hình dự kiến:
Tottenham: Cudicini, Wallker, Kaboul, Vertonghen, Bassong, Livermore, Sigurdsson, Rose,  Townsend, Bale, Defoe.
Liverpool: Gulacsi, McLaughlin, Skrtel, Carragher, Enrique, Spearing, Shelvey, Gerrard, Adam, Sterling, Eccleston.


Article Source:: http://us.24h.com.vn/

No comments:

Post a Comment