Tuesday, July 24, 2012

Tottenham sẽ mất Scott Parker ở giai đoạn mở đầu mùa giải mới

Tiền vệ Scott Parker của Tottenham sẽ vắng mặt trong phần mở đầu của mùa giải Ngoại hạng Anh 2012/13 sau khi phải phẫu thuật để điều trị chấn thương ở gót chân.

Được biết, chấn thương của Scott Parker mắc phải khi anh còn đang tham dự Euro 2012 cùng đội tuyển Anh. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương khiến CLB cùng cá nhân Scott Parker phải chấp nhận tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm trước khi mọi việc trở nên tệ hơn.


Scott Parker. Ảnh: Internet.

HLV Andre Villas-Boas của Tottenham đã xác nhận thông tin trên, và Parker cũng bỏ lỡ luôn chuyến du đấu Châu Mỹ của CLB thành Luân Đôn.

Villas-Boas nói với các phóng viên: "Có một vết rách nhỏ ở gân Achilles của anh ây. Chúng tôi vẫn đang xem xét tình hình và có thể Parker cần 4 đến 6 tuần để hồi phục".

Như vậy, với khoảng thời gian trên, Parker sẽ vắng mặt trong phần đầu của mùa giải mới và trận giao hữu của đội tuyển Anh với Ý tại Thụy Sĩ vào ngày 15/8. Cựu cầu thủ West Ham cũng sẽ không thể tham gia hai trận đấu vòng loại World Cup đầu tiên của Tam Sư: trận đấu trên sân khách của Moldova (7/9) và trận sân nhà gặp Ukraina (11/9).  

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment