Tuesday, July 24, 2012

Sir Alex chờ đợi một "Scholes mới"

HLV Man United Sir Alex Ferguson đã bày tỏ niềm hy vọng một tài năng trẻ từ lò đào tạo của CLB có thể trưởng thành và thay thế xứng đáng cho huyền thoại sống Paul Scholes.

Nhiều năm qua, hàng tiền vệ luôn là điều khiến Sir Alex phải đau đầu. Trong bối cảnh Giggs, Scholes hay Carrick đã qua thời kì đỉnh cao phong độ thì các tiền vệ còn lại như Cleverley, Anderson, Fletcher thường xuyên phải gặp chấn thương và không thể phát huy hết tiềm năng của mình. Bên cạnh đó, hai cầu thủ có thể nói triển vọng nhất từ lò đào tạo của họ là Morrison và Pogba đều đã chạy theo tiếng gọi của đồng tiền để rời khỏi đội bóng.


Chưa ai có thể thay thế Paul Scholes tại Man United.

Mùa hè này, Quỷ đỏ đã sớm chiêu mộ hai tiền vệ là Kagawa và Powell nhưng rõ ràng NHM vẫn chưa thể yên tâm.

"Paul Scholes từng là HLV đội dự bị trước khi trở lại thi đấu. Mọi người rất vui mừng khi cậu ấy quay lại,"
Sir Alex cho biết tầm quan trọng của Scholes.

"Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Việc tìm người thay thế cậu ấy trong khoảng thời gian này là vô cùng khó khăn."

"Để thay thế một cầu thủ tuyệt vời như Scholes là điều khó khăn cho bất cứ ai. Chúng tôi luôn hy vọng có ai đó từ đội trẻ có thể làm được điều này."


Sir Alex cũng bày tỏ niềm mong mỏi tiền vệ Darren Fletcher có thể sớm bình phục và xác nhận sự hứng thú của mình với tiền vệ người Brazil Lucas Moura. Với những động thái chuyển nhượng hiện tại, rất có thể Man United sẽ từ bỏ lối chơi 4-4-2 truyền thống để chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment