Tuesday, July 24, 2012

Van Persie có ra đi cũng chẳng sao!

Kuala Lumpur ngập tràn sắc đỏ trắng của Arsenal khi Arsene Wenger cùng đội bóng đến đây để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải. Họ cũng đến Malaysia vào năm ngoái và lúc đó Wenger đã nói rằng Cesc Fabregas và Samir Nasri sẽ không đi đâu cả. Những gì xảy ra sau đó thì chúng ta đều đã biết. Mùa Hè này đến lượt Robin van Persie.

M.U, Man City và Juventus đang theo sát cầu thủ người Hà Lan, và Wenger thừa nhận ông đang chuẩn bị bán đội trưởng của ông khi mùa giải bắt đầu, nhưng cũng cho rằng sự ra đi của anh sẽ không ảnh hưởng đến sức mạnh và tham vọng của đội bóng.


Thầy trò Wenger được chào đón nồng nhiệt - Ảnh: Getty

“Chúng tôi là một đội bóng rất tham vọng”
, Wenger nói. “Chúng tôi cũng rất tự hào về cách điều hành đội bóng. Đối với tôi, sự vĩ đại của một đội bóng được đánh giá bằng sự hâm mộ của các CĐV, chứ không phải bằng nguồn ngân quỹ khổng lồ như một vài đội bóng khác. Một người ra đi không phải là vấn đề gì to tát cả”.

Van Persie đã khẳng định rằng anh sẽ không kí một hợp đồng mới và đang lắng nghe các lời đề nghị 12 triệu bảng từ Man City và M.U, 10 triệu bảng từ Juventus. M.U có vẻ là đội bóng chiếm ưu thế nhưng Man City có thể sẽ nâng lời đề nghị này nếu họ bán được Tevez. Arsenal thì muốn 20 triệu bảng nhưng cũng nhận thức được rằng họ cần phải hành động khẩn trương nếu không muốn lâm vào thế khó khi mùa giải mới đã sắp sửa bắt đầu.

“Ngày 31/8 thị trường chuyển nhượng mới đóng cửa, nhưng chúng tôi cần phải ổn định đội ngũ khi mùa giải mới khởi tranh. Robin van Persie là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tôi rất hâm mộ anh ấy và đã ủng hộ anh ấy trong suốt những năm qua. Tôi mang anh ấy về từ khi còn là một cầu thủ trẻ, giờ thì anh ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng và đang được săn đón. Tôi muốn giữ chân anh ấy, nhưng tôi cũng phải cân nhắc xem điều gì là tốt nhất cho đội bóng. Ai cũng hiểu điều đó”.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment