Monday, July 9, 2012

Vụ Modric: Quả bóng trong chân Real

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Croatia tiếp tục xuất hiện những diễn biến nóng hổi.


Công cuộc săn đuổi chữ ký của Luka Modric đã xuất hiện thêm 2 ƯCV mới (mà cũ), MU và Chelsea. Trước những khúc mắc trong cuộc đàm phán giữa Real và Tottenham, 2 đội bóng nước Anh đã nhảy vào cuộc. Theo báo chí Anh, Ferguson trong công cuộc tìm kiếm một tiền vệ trung tâm để bổ sung cho tuyến giữa đã hướng mắt sang Modric trong khi đó cuộc cách mạng lực lượng ở Stamford Bridge đang được thực hành rất ráo riết với mục tiêu lúc này cũng là một tiền vệ có khả năng bao quát ở giữa sân. Sự xuất hiện của 2 đại gia nước Anh sẽ khiến cho cuộc tranh giành thêm phần hấp dẫn nhưng thực tế quyền quyết định vẫn đang nằm trong tay Real.

Với việc chi tiêu hạn chế như nhiều năm qua, rất khó tin MU sẽ dốc túi cho một thương vụ đắt giá như vậy. Trong khi đó Chelsea có tiền nhưng quyết tâm không thực sự cao bởi cách xây dựng lối chơi của HLV Di Matteo thích hợp hơn với những chiến binh như Lampard, Ramires, Meireles, Mikel… Hơn nữa, điều quan trọng nhất là Modric hiện tại chỉ muốn sang Real. Việc tiếp tục ở lại Anh sẽ khiến tiền vệ Croatia vấp phải những sức ép nhất định từ phía các CĐV Tottenham, trong khi chuyển đến Bernabeu lại là một cơ hội không dễ khước từ với bất kỳ cầu thủ nào.
Vụ Modric: Quả bóng trong chân Real, Bóng đá, real - modric, modric gia nhap real, modric, real, ken ken trang, hlv mourinho, real madrid, lass, la liga, tottenham, kaka ra di, tin chuyen nhuong, bongda, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Trước ngày 17/7 phải xong?
Chơi bóng bên cạnh các ngôi sao hàng đầu thế giới (Ronaldo, Ozil, Benzema…), dưới trướng của một trong những HLV xuất sắc nhất (Mourinho), ở một trong những CLB giàu truyền thống, giàu tiềm lực và cũng giàu tham vọng nhất – đó chính là lý do vì sao Modric tuyên bố “Tôi chỉ muốn sang Madrid”. Giữa tiền vệ Croatia và CLB Hoàng gia đã được thỏa thuận cơ bản về các chế độ đãi ngộ nhưng khúc mắc giữa 2 CLB vẫn chưa được giải quyết. Modric hiện đang rất sốt ruột và đã đưa ra tối hậu thư cho cả 2 phía nếu không thể giải quyết dứt điểm trước ngày 17/7, anh sẽ tìm một hướng đi khác.

Nguyên nhân là do ngày 18/7, anh sẽ phải trở lại tập luyện cùng Tottenham (đã tập trung trong ngày hôm nay) theo lịch dự kiến sau kỳ nghỉ ở Euro 2012. Modric không muốn lâm vào tình trạng khó xử nên đang thúc giục Real nhanh chóng giải quyết dứt điểm vấn đề với Spurs, tuy nhiên trái ngược với thái độ khẩn trương của ngôi sao này, BLĐ Los Blancos vẫn đang hết sức đủng đỉnh. Bởi tất cả hiện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của nhà ĐKVĐ Liga. Tottenham muốn có 40 triệu euro, Real đã đưa ra lời đề nghị 35 triệu euro cộng thêm một cầu thủ. Ban đầu đội bóng Anh muốn Sahin nhưng tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ không đồng ý, vừa rồi đến lượt Lass cũng khước từ và giờ đến lượt Carvalho.
Vụ Modric: Quả bóng trong chân Real, Bóng đá, real - modric, modric gia nhap real, modric, real, ken ken trang, hlv mourinho, real madrid, lass, la liga, tottenham, kaka ra di, tin chuyen nhuong, bongda, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Carvalho đang đàm phán với Tottenham
Hiện chỉ còn chờ trung vệ Bồ Đào Nha đạt được thỏa thuận cá nhân với Tottenham là có thể đả thông cho thương vụ của Modric. Tuy nhiên còn một lý do khác khiến Real chưa thực sự đẩy nhanh tốc độ của cuộc đàm phán. Hiện đội ngũ trong tay của Mourinho đã tăng lên thành 26 người sau khi Gago trở lại từ Roma còn Morata và Jesus được đôn lên từ tuyến trẻ, trong khi “Người đặc biệt” luôn muốn giữ một lực lượng gọn nhẹ 23 người (2 cầu thủ cho một vị trí). Real đang hãm phanh vụ Modric để thanh lý “mớ hàng tồn kho” gồm Kaká, Altintop, Lass, Gago và Carvalho. Thời gian gấp gáp nhưng tất cả đều đang được dọn chỗ để Modric đến Bernabeu.

Cảm ơn bạn. http://us.24h.com.vn/

No comments:

Post a Comment