Wednesday, July 11, 2012

Wenger muốn bán nhanh Van Persie

(Bong da) - Giáo sư đã đưa ra giải pháp về trường hợp của học trò Van Persie.

 HLV Wenger bên phía Arsenal chưa bao giờ muốn bán Van Persie. Nhưng trước thái độ nhất quyết ra đi của ngôi sao người Hà Lan, mới đây Giáo sư đã lên tiếng về thương vụ này.
Ở cuộc nói chuyện với BLĐ Pháo thủ, chiến lược gia người Pháp khẳng định ông muốn nhanh chóng có phương án giải quyết với Van Persie, thậm chí phải bán tiền đạo này. Theo Giáo sư, việc bán sớm chân sút người Hà Lan sẽ giúp CLB có khoản ngân sách tái thiết lại đội hình, tránh những sự cố đáng tiếc giống mùa hè năm ngoái.
Wenger muốn bán nhanh Van Persie, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, Arsenal, Van Persie, phao thu, wenger, giao su, fabregas, mu, juventus, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic
Arsenal rút ra bài học từ Cesc
Bởi trong kỳ CN hè năm 2011, Arsenal đã cố gắng giữ chân bộ đôi Cesc Fabregas và Samir Nasri. Nhưng khi thời hạn chuyển nhượng dần khép lại, BLĐ Pháo thủ tỏ ra bất lực và chấp nhận để bộ đôi này ra đi. Dù vậy, ngay sau đó, HLV Wenger đã không còn nhiều thời gian cho việc tăng cường nhân sự. Lần lượt những Per Mertesacker, Mikel Arteta, Andre Santos, Park Chu-young,Yossi Benayoun (mượn) đã tới Emirates với khoảng 50 triệu bảng chỉ trong vòng 15 ngày trước khi TTCN khép lại.
Hiện Juventus và MU đang là 2 đội bóng quan tâm hàng đầu tới chữ ký của đội trưởng Arsenal. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal khó lòng có thể thu về 30 triệu bảng theo mong muốn. Bởi Van Persie đã bước sang tuổi 29 và chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Pháo thủ. Dù vậy, đội bóng London hoàn toàn có thể đưa ra mức đàm phán khoảng 20 triệu bảng cho trường hợp này.
Được biết, vào thời điểm hiện tại BLĐ Arsenal đã sẵn sàng để số 10 ra đi. Và để dự phòng cho trường hợp này, đội chủ sân Emirates đã hướng tới Stevan Jovetic của Fiorentina và Robert Lewandowski bên phía Borussia Dortmund.

No comments:

Post a Comment