Wednesday, August 15, 2012

(báo bóng đá 24h) - Torres trở lại, Chelsea chẳng ngại đối thủ nào!

Drogba và Kalou đã ra đi, trong khi Sturridge vẫn còn non, Torres đang nắm cơ hội khẳng định vị trí số 1 trên hàng tấn công của Chelsea.

Torres sẽ là nhân tố chính trên hàng công của Chelsea mùa này

Chuyển tới Stamford Bridge với giá chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng hồi tháng 1/2011, nhưng cho tới thời điểm này, Torres vẫn chưa thể làm hài lòng những người hâm mộ Chelsea bởi thành tích ghi bàn khá kém cỏi. Tính tới lúc này, tiền đạo người TBN mới chỉ ghi được vẻn vẹn có 7 bàn sau 46 trận đấu cho đội bóng áo xanh, một con số không xứng với giá chuyển nhượng cũng như tên tuổi của anh.

Tuy nhiên mùa giải này sẽ khác, Torres cho thấy anh đã sẵn sàng thống lĩnh hàng công của Chelsea khi thể hiện rất tốt ở trận tranh Siêu cúp Anh mới đây với Chelsea. Không có được nhiều cơ hội nhưng tiền đạo này vẫn có được cho mình 1 bàn thắng và là người góp phần quan trọng đến bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 của The Blues vào lưới Man City. Mặc dù ở trận đấu đó, đội bóng của HLV di Matteo đã thua nhưng HLV này hẳn vẫn hài lòng khi nhận thấy sự thay đổi từ Torres.


Tốc độ, di chuyển rộng cùng lối chơi mạnh mẽ, Torres cho thấy sự tự tin đã trở lại. Không còn khuôn mặt thất thần, thiếu sinh khí nữa mà thay vào đó là thái độ đầy quyết tâm. Tuy HLV di Matteo tuyên bố rằng ông không bắt Torres phải chịu sức ép là người thay thế Drogba, nhưng bản thân tiền đạo này hiểu anh phải làm gì để chứng minh xứng đáng với cái giá 50 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra.

Torres từng là sát thủ hàng đầu tại Premier League khi còn chơi cho Liverpool. Việc anh sẽ tái hiện điều đó là hoàn toàn có thể, nhất là khi Chelsea đang chuyển mình, với một lối chơi mềm mại, kỹ thuật và phù hợp hơn với phong cách của tiền đạo Tây Ban Nha. Hãy cứ tin anh sẽ trở lại.
  

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment