Sunday, August 5, 2012

Blackpool cho Everton nếm 'quả đắng' tại Bloomfield Road

(ket qua bong da) - Alex Baptiste và James Caton đã ghi bàn để giúp đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Blackpool đánh bại một Everton có trong đội hình 2 tân binh Steven Pienaar và Steven Naismith với tỉ số 2-0.


Sau khi chính thức chiêu mộ xong tiền vệ người Nam Phi Steven Pienaar từ Tottenham, đội quân của David Moyes tự tin hành quân đến sân của Blackpool để hướng đến trận thắng thứ 3 trong mùa hè này.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng diễn biến trên sân khá hấp dẫn. Everton là đội kiểm soát thế trận tốt hơn, nhưng hàng phòng ngự của Blackpool cũng đã chơi rất tập trung. Họ đã vô hiệu hóa được bộ đôi tấn công của Everton là Steven Naismith và Nikica Jelavic.


Trung vệ Alex Baptiste, người ghi bàn mở tỉ số cho Blackpool. Ảnh: Internet.

Trong khi đó những pha phản công của đội chủ nhà cũng tỏ ra rất nguy hiểm. Gerardo Bruna hai lần khiến thủ thành số 2 của Everton là Jan Mucha phải vất vả cản phá.

Mãi sang hiệp 2, trận đấu mới có bàn thắng và nó thuộc về Blackpool. Baptiste bật cao đón quả phạt góc để đánh đầu tung lưới thủ thành vào sân thay người Tim Howard, mở tỉ số 1-0.

Leon Osman và Seamus Coleman sau đó đã có cơ hội đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Khi trận đấu bước vào những phút cuối, Blackpool có bàn thắng thứ 2. Caton bắt tốc độ để đón đường chuyền của Curtis Thompson trước khi dứt điểm hoàn hảo để buộc thủ thành Tim Howard lần thứ 2 trong trận phải vào lưới nhặt bóng.

2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu và Everton sẽ còn phải cải thiện nhiều nếu như không muốn tái hiện kết quả này khi bước vào mùa giải mới.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment