Sunday, August 5, 2012

Wigan thất bại trước đại diện của La Liga

(bong da 24h) - Wigan đã có trận đấu không thành công dù sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ đến từ La Liga, Real Mallorca. Đội bóng của Roberto Martinez đã để thua Mallorca hai bàn không gỡ sau 90 phút thi đấu trên sân DW.


Trận đấu giao hữu giữa Wigan và Mallorca cũng là trận ra mắt của trung vệ Ivan Ramis. Anh đã cập bến Wigan từ Mallorca trong tuần trước và trận đấu này là cơ hội để anh có dịp gặp lại và đối đầu với các đồng đội cũ.

Là đội kiểm soát thế trận, Wigan đã tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Franco Di Santo và Victor Moses lần lượt có những pha bóng ngon ăn để mở tỉ số cho đội chủ nhà nhưng không thể tận dụng thành công.


Wigan thất bại trước Mallorca ngay trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Wigan đã phải trả giá. Mallorca chớp thời cơ để vượt lên dẫn trước với một cú dứt điểm mạnh mẽ của Victor Casadesus vào góc cao khung thành của thủ môn người Oman Ali Al Habsi.

Tỉ số 2-0 được ấn định ở phút 87, khi Sergi Enric vượt qua hàng phòng ngự của Wigan trước khi có đường chuyền dọn cỗ để Kevin Garcia ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Chiến thắng này đã khiến ngày ra mắt câu lạc bộ mới của Ivan Ramis mất vui, và HLV Roberto Martinez sẽ còn nhiều việc phải làm để giúp đội bóng của ông chơi tốt hơn khi bước vào những trận đấu chính thức.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment