Tuesday, August 7, 2012

CHÍNH THỨC: Santi Cazorla ra mắt Arsenal

(bong da 24h) - Đội chủ sân Emirates vừa thông báo hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Santi Cazorla từ Magala theo hợp đồng dài hạn.


Cazorla ra mắt màu áo Arsenal

Thông tin trên được công bố trên website chính thức của đội bóng này cách đây ít phút. Theo đó, Cazorla trở thành tân binh thứ 3 của Arsenal kỳ chuyền nhượng Hè 2012 gồm: Lukas Podolski và Olivier Giroud.

Như vậy, sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã thành công trong việc tăng cường một hảo thủ ở tuyến giữa. Năm nay 27 tuổi, Cazorla là trụ cột quan trọng của Malaga giành vị trí thứ 4 trên BXH La Liga mùa trước và đoạt vé dự vòng sơ loại Champions League mùa này.

Tại VCK EURO 2012, Cazorla cũng là thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha đi vào lịch sử khi bảo vệ chức vô địch châu Âu ở giải đấu được tổ chức tại Ba Lan và Ukraine.


Trước khi gia nhập Malaga năm 2011, Cazorla có 2 mùa giải khá thành công cùng Villarreal với 181 trận thi đấu cho "Tàu ngầm vàng". Mặc dù chi tiết của bản hợp đồng cũng thời gian phục vụ tại sân Emirates của Cazorla vẫn còn được giữ kín, nhưng theo báo giới Arsenal phải trả cho đội bóng Tây Ban Nha 16,5 triệu bảng.

Theo tiết lộ, từ hôm qua, Cazorla và người đại diện đã có mặt tại Đức để tham dự chuyến du đấu của Arsenal. Mục đích chính là hoàn tất thủ tục để chính thức trở thành Pháo thủ thành London diễn ra vào chiều nay tại một trại tập huấn ở Cologne.

Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, Cazorla đã làm lễ ra mắt và tham gia buổi tập cùng các đồng đội mới ở Arsenal.

Phát biểu về bản hợp đồng này, HLV Wenger tỏ ra rất hài lòng và khẳng định Arsenal sẽ mạnh mẽ hơn ở mùa giải 2012/13. "Santi Cazorla là một cầu thủ tấn công xuất sắc. Cậu ấy có thể chơi ở cánh cũng như trung lộ. Với khả năng kỹ thuật tuyệt vời, cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời với Arsenal. Tôi rất hài lòng khi cậu ấy lựa chọn Arsenal", HLV Wenger khẳng định.


Về phần mình, cầu thủ Tây Ban Nha xuất sắc nhất năm 2007 cũng tỏ ra rất hào hứng khi được khoác áo đội bóng thành London. "Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Arsenal. Đây là đội bóng có những cầu thủ lớn, sân vận động khổng lồ với những CĐV tuyệt vời", Cazorla phát biểu. "Tôi đã gia nhập một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và Premier League. Tôi rất hy vọng có thể giúp Arsenal giành được những thành công mới".


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment