Sunday, August 5, 2012

Defoe ghi bàn duy nhất giúp Tottenham đánh bại Watford

(bong da 24h) - Tiền đạo người Anh đã chứng tỏ rằng anh vẫn còn giá trị với Tottenham khi ghi bàn thắng duy nhất để giúp đội bóng thành Luân Đôn đánh bại Watford trong trận đấu giao hữu tại Vicarage Road.


Hiệp 1 của trận giao hữu trước mùa giải giữa Tottenham và Watford đã diễn ra khá tẻ nhạt, khi mỗi đội chỉ có một tình huống được coi là nguy hiểm trong hiệp đấu này. Đầu tiên là cú đánh đầu đi sát xà ngang của William Gallas, và cú sút bị cản phá trong vòng cấm của Joe Garner bên phía Watford.


Bàn thắng duy nhất của Defoe giúp Tottenham tránh khỏi một trận hòa trước đối thủ yếu Watford. Ảnh: Internet.

Chỉ đến khi Tottenham Hotspur thực hiện đến 4 sự thay đổi người sau giờ nghỉ thì trận đấu mới khiến người xem hào hứng hơn.

Không cần phải chờ đợi lâu, chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Tottenham đã có bàn dẫn trước. Quả tạt chuẩn xác của Kyle Walker đã được tiền đạo kỳ cựu Jermaine Defoe tận dụng thành công để chuyển hóa thành bàn mở tỉ số. Thủ thành Almunia, tân binh vừa cập bến Watford từ Arsenal, hoàn toàn bất lực trước pha dứt điểm bằng đầu của Defoe.

Mark Yeates, cựu cầu thủ của Spurs đang đá cho Watford, đã có hai cơ hội sau đó để cân bằng tỉ số. Đội bóng của Zola đã chơi khá tốt dù bị dẫn trước, tuy nhiên với một số sự thay đổi người sau đó của HLV người Italia, lối chơi của Watford có phần bị chững lại. Kết quả 1-0 nghiêng về Tottenham được giữ nguyên cho đến hết trận và đội quân của Andre Villas-Boas tiếp tục có thêm chiến thắng trong mùa hè này.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment