Wednesday, August 8, 2012

Dzeko bắn "tín hiệu" tới Serie A

(bao bong da so 24h) - Dù HLV Mancini muốn giữa Dzeko ở lại nhưng cầu thủ người Bosnia chỉ muốn ra đi. Mong ước của Dzeko chính là được chơi bóng tại Serie A.


Tương lai của Dzeko tại sân Etihad đang trở nên mờ mịt. Với sự có mặt của bộ đôi tiền đạo người Argentina là Tevez và Aguero, cộng thêm Balotelli thì chân sút người Bosnia khó mà tìm được vị trí chính thức trong đội hình của Man City. Mùa giải trước, Dzeko đã có 14 bàn thắng trong 28 lần ra sân. Ngay lập tức anh đã lọt vào tầm ngắm của không ít các CLB lớn ở Serie A.

Juventus đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu bảng nhưng đã bị Man City từ chối. Trong khi đó Milan vẫn đang chờ đợi để mượn tiền đạo này. Mới đây, Dzeko đã làm cho cuộc chiến giữa hai đội bóng lớn ở Italia thêm quyết liệt khi tuyên bố anh muốn chuyển tới Serie A: “Tôi luôn muốn chuyển tới giải bóng đá của Italia và có một ngày tôi muốn thi đấu ở đó. Bây giờ tôi là cầu thủ của Man City, nhưng tôi chắc chắn rằng mình sẽ ở lại đây cho đến hết tháng này”.


Dzeko muốn chơi bóng ở Serie A - Ảnh: Getty
Phát biểu này của Dzeko khiến không ít CĐV của Man City phiền lòng nhưng lại thắp lên ngọn lửa hy vọng của NHM AC Milan. Nhất là khi “Rossoneri” vừa bán cây săn bàn Ibrahimovic cho PSG. Tuy nhiên đội chủ sân San Siro đang gặp khó khăn trong thương vụ này.

AC Milan chỉ muốn mượn anh hơn là bỏ ra số tiền lớn để mua. Đề nghị mượn Dzeko đã không hấp dẫn được Man City. Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chỉ xem xét lại đề nghị của “Rossoneri” trước khi TTCN đóng cửa. Trong trường hợp Man City mua được một chân sút mới, rất có thể “The Citizens” sẽ đồng ý với Milan.

Hiện tại Man City đã rút lui khỏi cuộc chiến giành van Persie. Nhưng HLV Mancini vẫn còn những lựa chọn khác. Cavani của CLB Napoli và Higuain của Real là những mục tiêu tiếp theo của vị chiến lược gia người Italia.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment