Wednesday, August 8, 2012

Iniesta hứng thú với việc Barca định mua Alex Song

(bao bong da 24h) - Tiền vệ kiến thiết lối chơi của Barca chưa chắc liệu Alex Song có về Barca hay không nhưng tin rằng cầu thủ của Arsenal sẽ tỏa sáng tại Camp Nou như những cầu thủ châu Phi khác từng thi đấu cho Barca.


Andres Iniesta mới đây đã có một động thái ủng hộ Alex Song về với sân Camp Nou khi bày tỏ sự thích thú của anh sau khi Barca chính thức thông báo là đang theo đuổi tiền vệ người Cameroon.


Alex Song. Ảnh: Getty


Barca của Tito Vilanova gần đây đang ráo riết tìm kiếm, thỏa thuận để bổ sung thêm cho đội hình của mình một tiền vệ phòng ngự đa năng. Alex Song là cái tên được đội bóng xứ Catalan quan tâm bởi anh có thể đảm đương nhiều nhiệm vụ như Mascherano. Bên cạnh đó, Arsenal cũng muốn mang Nuri Sahin về, vì thế họ cần tiền và chỗ để cho người mới.

Cái giá 15 triệu euro được định cho chữ ký của Alex Song. Cầu thủ 24 tuổi người Cameroon hoàn toàn nhận được sự ủng hộ từ phía câu lạc bộ Barca khi mới đây Iniesta đã bày tỏ điều đó: "Cậu ấy là một cầu thủ lạ thường. Tôi không chắc Song đã thi đấu bao lâu nhưng hiển nhiên là không phải chỉ mới ngày hôm qua.

Alex Song là một cầu thủ có năng lực mà tôi từng theo dõi. Cậu ấy hoàn toàn có thể gia nhập Barca."

Tiền vệ kiến thiết lối chơi của Barca chưa chắc liệu Alex Song có về Barca hay không nhưng tin rằng cầu thủ của Arsenal sẽ tỏa sáng tại Camp Nou như những cầu thủ châu Phi khác từng thi đấu cho Barca.

"Tôi không biết nếu điều đó xảy ra thật thì chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy một cách nhiệt tình nhất có thể. Nếu Alex Song đến đây thì đó là bởi vì cậu ấy có khả năng chơi bóng trong đội hình này, không có gì phải nghi ngờ."


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment