Saturday, August 11, 2012

Giao hữu - 01h20 ngày 12/8, Hannover vs Man United: Kết đẹp cho tour Hè

(BÓNG ĐÁ ANH) - Không có những trận đại thắng ấn tượng như các tour du đấu mùa Hè trước đây, nhưng khó có thể phủ nhận Man United đang thể hiện rất tốt, đặc biệt là tân binh Kagawa. Và đêm nay, trên chiến địa quen thuộc, sẽ lại là một cơ hội nữa của ngôi sao người Nhật.

Trên chiến địa quen thuộc, Kagawa sẽ lại tỏa sáng giúp M.U chiến thắng

Trận hòa 0-0 trước Barca ở Thụy Điển, người nhận được nhiều lời khen nhất trong đội hình M.U chính là Kagawa. Không lập công, nhưng anh đang trở thành cầu thủ có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu và tổ chức tấn công hay nhất của Quỷ đỏ. Một quá trình hòa nhập rất nhanh, đúng như lời Sir Alex đã “quảng cáo” khi Kagawa mới bước chân đến nước Anh.

Hannover là đối thủ quen thuộc của Kagawa. Anh gặp CLB này 4 lần trong thời gian thi đấu cho Dortmund. 3/4 trận này kết thúc với một chiến thắng nghiêng về… Kagawa, khi anh đều lập công (2 bàn thắng và một pha kiến tạo). Với việc quá hiểu đội bóng Đức, tiền vệ công người Nhật sẽ được đá chính.

Hannover vừa phải vắt sức trong 2 trận thuộc vòng sơ loại Europa League với St.Patrick’s, sẽ khó có thể chơi với 100% thể lực trong trận này, đặc biệt là khi họ có khá nhiều cầu thủ cao tuổi. Không phải là một đội bóng yếu (xếp thứ 7 Bundesliga mùa trước), nhưng trong đội hình Hannover có rất ít cầu thủ có thể tạo đột biến. Lối chơi truyền thống của Hannover là phòng ngự chặt phản công nhanh. Nếu vũ khí thể lực và tốc độ không còn, họ không còn là đối thủ đáng ngại.

Khác với phần đầu của tour du đấu thế giới, vốn chỉ dành cho các cầu thủ trẻ, HLV Alex Ferguson đã bắt đầu sử dụng đội hình chính của M.U sau khi quay trở về châu Âu. Ông đang hoàn thiện những phương án cuối cùng cho mùa giải mới, và thái độ thi đấu lúc này sẽ không còn hời hợt như khi họ ở châu Phi hay châu Á. Đây đã là trận giao hữu cuối cùng, không có lý do gì để nghi ngờ M.U sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất tại Đức, như họ đã làm trước Barca. Với những Rooney, Vidic, Nani, A.Young đều đang sung sức sau kỳ nghỉ Hè, M.U đơn giản là không ở cùng đẳng cấp với Hannover.

Tuy nhiên, cũng rất khó trông chờ một trận thắng đậm từ phía đội bóng Anh. M.U vẫn sẽ phải giữ chân, đặc biệt là trước một đội có lối chơi rắn như Hannover. Bản thân lối đá của M.U giờ cũng không còn quá hào nhoáng. 8/10 trận trên sân khách của họ từ mùa giải trước không có quá 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hannover: Zieler, Cherundolo, Haggui, Schulz, Rausch, Stindl, Andreasen, Da Pinto, Huszti, Abdellaoue, Ya Konan.
Man United: De Gea; Valencia, Vidic, Ferdinand, Evra; Nani, Scholes, Anderson, A.Young; Kagawa, Rooney.

DỰ ĐOÁN: 0-2 

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment