Saturday, August 11, 2012

M.C & Spurs bị làm khó khi Internacional đòi Damiao 60 triệu euro

(bong da 24h) - Tottenham và Man City đang gặp trở ngại trong việc sở hữu tiền đạo trẻ đang nổi như cồn tại Olympic, Damiao khi Internacional thách giá lên tới 60 triệu euro.

Leandro Damiao



Chủ tịch Giovanni Luigi của Internacional thừa nhận tiền đạo 22 tuổi Damiao đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm, trong đó có hai “ông lớn” ở Premier League là Man City và Tottenham. Tuy nhiên, ông Luigi khẳng định Damiao là một cầu thủ giỏi và chỉ bán cầu thủ này với phí chuyển nhượng ít nhất 60 triệu euro.

“Tôi nghĩ vụ chuyển nhượng này rất khó xảy ra nếu Tottenham không trả 60 triệu euro (47 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng”, ông Luigi phát biểu trên tờ O Jogo.


“Leandro Damiao vẫn còn 4 năm hợp đồng với Internacional. Cậu ấy là cầu thủ được trả lương cao và không có phàn nàn gì về điều này. Internacional là đội bóng có tiềm lực tài chính vì thế chúng tôi sẽ không bán cậu ấy”.

Được biết, Tottenham và Man City đã rất quan tâm tới ngôi sao của tuyển Olympic Brazil trong thời gian cầu thủ này thi đấu tại Thế vận hội mùa Hè 2012.

Chính Damiao là người góp công lớn giúp Selecao giành quyền vào chơi tại trận chung kết chứ không phải “thần đồng” Neymar. Hiện cầu thủ này cũng được kỳ vọng sẽ giúp Brazil lần đầu tiên giành HCV Olympic, ở trận đấu giữa Brazil và Mexico vào tối nay.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment