Wednesday, August 8, 2012

Khoảng cách giữa M.U và Barca không còn quá lớn

(bong da 24h) - Trợ lý HLV Mike Phelan của Manchester United thừa nhận có một khoảng cách giữa họ và Barcelona nhưng tin rằng nhà Á quân Premier League sẽ nhanh chóng san lấp khoảng cách đó.


M.U chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Barca


Cả hai đội đã thi đấu rất thành công ở Champions League trong những mùa giải gần đây (trừ mùa giải trước, M.U bị loại từ vòng bảng), và từng 2 lần gặp nhau trong trận Chung kết ở các mùa giải 2008-09 và 2010-11. Trong cả hai trận Chung kết Champions League ấy, họ đều bị đánh bại bởi chính đội bóng xứ Catalunya. Đêm nay rạng sáng mai, hai đội sẽ tái ngộ trong trận giao hữu được chờ đợi nhất mùa Hè. Và theo "phó tướng" Phelan của M.U, gã khổng lồ Tây Ban Nha dù đã thay HLV vẫn là CLB khó bị đánh bại nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, nhưng M.U đang nỗ lực để tiến sát họ.

Phát biểu trước cuộc đụng độ, Phelan cho biết: "Tôi nghĩ rằng có một khoảng cách trình độ giữa M.U và Barcelona. Đó cũng là tình cảnh chung của các đội bóng khác nếu so sánh với Barca. Họ thật đặc biệt - họ đã kết hợp rất tốt giữa những cầu thủ kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ, và quan trọng là biết cách duy trì thành công".

"Thách thức đối với chúng tôi là cạnh tranh được với họ một cách sòng phẳng. Điều đó sẽ mất thời gian nhưng chúng tôi cũng không bị bỏ lại quá xa. Chúng tôi vừa có mặt trong ba trận chung kết và thắng được một. Bây giờ chúng tôi đang khát khao đi tiếp con đường đó. Barca chính là đối thủ mà chúng tôi phải sớm bắt kịp".


Phelan cũng tiết lộ Johnny Evans đang rất gần ngày trở lại, nhưng với Chris Smalling thì ngày trở lại vẫn còn xa. Ông cũng bày tỏ sự quan ngại về nguy cơ M.U tiếp tục chịu thêm những chấn thương mới trong giai đoạn đầu mùa giải.

"Smailling sẽ cần nhiều thời gian hơn để hồi phục. Anh ấy bị tái phát chấn thương, do đó quá trình hồi phục bị chậm lại so với dự kiến.

"Evans thì được hi vọng là hoàn toàn bình phục khi chúng tôi trở lại sau chuyến du đấu. M.U rất muốn có được sự phục vụ của anh ấy trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng với điều kiện là anh ấy phải hoàn toàn khỏe mạnh. Trong trường hợp anh ấy thể hiện tối, chúng tôi có thể để anh ấy ra sân sớm hơn dự kiến".


"Là một CLB, bạn xem xét kỹ nhưng nguyên nhân có thể gây ra chấn thương. Với những trường hợp dính chấn thương trên sân thì chúng tôi không thể làm gì. Nhưng cũng có những người chấn thương vì bị quá tải. Chúng tôi phải nghiên cứu kỹ, đảm bảo rằng các cầu thủ của mình được chuẩn bị tốt nhất cho một mùa giải dài và khắc nghiệt".

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment