Thursday, August 9, 2012

Không sợ mất vị trí, Rooney “rủ” Van Persie về Old Trafford

(BÓNG ĐÁ ANH) - Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng khuyên Robin Van Persie gia nhập Old Trafford để cùng anh tạo nên hàng công siêu “khủng” cho Man Utd ở mùa giải 2012-13.


Mặc dù đã chiếm thế thượng phong trong cuộc đua tranh giành Lucas Moura nhưng Man Utd lại thất bại trong giai đoạn cuối trước túi tiền khổng lồ của “gã nhà giàu” PSG. Để vuột mất tài năng trẻ người Brazil, Quỷ đỏ buộc phải tập trung vào cuộc chiến theo đuổi Robin Van Persie, người đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Ở mùa giải trước, Robin Van Persie đã xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League với tổng cộng 30 bàn thắng. Wayne Rooney cán đích ở vị trí thứ 2 với 3 bàn kém hơn. Bởi vậy, nếu có được chữ kí của tiền đạo người Hà Lan, Man Utd sẽ sở hữu hàng công siêu khủng tại đảo quốc Sương mù, đủ sức cạnh tranh ngôi vị số 1 nước Anh với kình địch Man City hay Chelsea.

Trong bài phát biểu trên DailyMail, Wayne Rooney đã hết lời ca ngợi người đồng nghiệp bên phía Arsenal. Anh cho rằng đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của Quỷ đỏ cho cuộc chiến danh hiệu ở mùa giải 2012-13.




“Van Persie là cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời sau những gì đã làm được cùng Arsenal ở những mùa giải qua. Mùa giải trước có lẽ là mùa giải tốt nhất của Van Persie. Anh ấy ghi được rất nhiều bàn thắng. Nếu anh ấy tới Man Utd, đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời của đội bóng chúng tôi”, Wayne Rooney phát biểu.

“Tôi không chắc rằng ở mùa giải này, Man Utd có thi đấu tốt hơn hay không nhưng thất bại trước họ (Man City) ở mùa giải trước đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đó lại là cơ hội tốt để chúng tôi khẳng định sự trở lại. Chúng tôi là một đội bóng mạnh và muốn chứng minh tham vọng lớn ở mùa giải này. Vô địch Premier League, đó chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”,
tiền đạo Man Utd nói thêm.

Sau trận giao hữu với Barca, thầy trò Alex Ferguson sẽ di chuyển tới Đức chuẩn bị cho cuộc chạm trán Hannover. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Man Utd trong tour du đấu Hè 2012 trước khi trở lại nước Anh tham dự trận mở màn Premier League 2011-12 với Everton (21/8).

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment