Thursday, August 9, 2012

Kí hợp đồng mới, lương của Luis Suarez tăng gấp 3 lần

(bao bong da so 24h) - Hợp đồng mới ký với Liverpool đã nâng mức lương của Luis Suarez lên gấp 3 lần, từ mức 40.000 bảng/tuần (thuộc hàng dưới trung bình của Premier League) lên thành 120.000 bảng/tuần, đưa anh vào hàng ngũ những ngôi sao hưởng lương cao nhất Premier League, và cao nhất tại Liverpool, gần bằng với đội trưởng Steven Gerrard.



Luis Suarez sẽ đồng xếp hạng 7 trong danh sách những cầu thủ có thù lao cao bậc nhất giải đấu. Những cầu thủ hiện đang hưởng lương 120.000 bảng/tuần, ngoài Suarez, còn có Kolo Toure, Gareth Barry của Man City và Ashley Cole của Chelsea.

Sở dĩ Liverpool phải trả nhiều đến vậy để giữ chân Suarez, là bởi bản thân tay săn bàn này đang cảm thấy chán nước Anh. Sau scandal phân biệt chủng tộc với Patrice Evra, Suarez tuyên bố mình cảm thấy khó sống ở nước Anh, muốn quay trở về Nam Mỹ hoặc một môi trường thân thiện hơn. Lúc đó, đã có tin đồn anh sẽ chuyển sang chơi cho Juventus, đội tha thiết tìm một tiền đạo đẳng cấp và đang bất lực trong việc thuyết phục Van Persie.

Nhưng rõ ràng là giới chủ Mỹ đánh giá cao vai trò của Suarez đến mức sẵn sàng gạt qua những tai tiếng trước đây, cho dù họ đã sa thải HLV Dalglish một phần vì điều đó. Không còn nghi ngờ về việc HLV Rodgers sẽ xây dựng bộ khung mới xoay quanh chàng tiền đạo người Uruguay.



Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment