Thursday, August 9, 2012

Man City đón tin vui trước thềm đại chiến với Chelsea

(bao bong da 24h) - Đội trưởng của Man City, Vincent Kompany, đã sẵn sàng trở lại trước thềm mùa giải mới. Đây là tin rất vui dành cho HLV Roberto Mancini và các cộng sự.


Kompany chính thức trở lại - Ảnh: Getty
Kompany đã sớm phải rời chuyến du đấu châu Á của Man City vì một chấn thương bắp chân. Sau trận gặp Arsenal tại Bắc Kinh hôm 27 tháng Bảy, Kompany đã không thể tham dự thêm một trận đấu nào của Man City. Tuy vậy, tuyển thủ quốc gia Bỉ đã giành chiến thắng trong cuộc đua nhằm hồi phục thể lực trước thềm mùa giải mới. Ngày hôm qua, Kompany đã tập luyện đầy đủ cùng đội bóng. Anh đã sẵn sàng ra sân trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Chelsea hôm Chủ Nhật này.

Một hậu vệ khác của City là Micah Richards sẽ không tham dự trận gặp Chelsea do mới trở về từ Olympic London 2012. Tiền vệ Gareth Barry nhiều khả năng cũng sẽ ngồi ngoài sau ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Ngoài các ngôi sao trên, Mancini đã có được đội hình mạnh nhất cho trận Siêu cúp Anh. Với diễn biến chấn thương của bộ ba này, Man City nhiều khả năng sẽ chào đón họ trở lại trước khi Premier League khởi tranh vào cuối tuần tới.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment