Sunday, August 19, 2012

Liverpool ra quân thất bại tệ nhất sau 75 năm

Brendan Rodgers vừa có khởi đầu tồi tệ trên cương vị HLV khi dẫn dắt Liverpool chịu thất bại nặng nề nhất trong ngày khai mạc kể từ năm 1937.



HLV Rodgers bất lực nhìn Liverpool bại trận ngay ngày khai mạc

Ở trận đấu đêm qua, Liverpool bị West Brom đánh bại với tỉ số 3-0 và kết thúc trận đấu với 10 nguời trên sân sau khi Daniel Agger phải nhận thẻ đỏ.

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Liverpool lại thi đấu bạc nhược và bị dẫn 1-0 từ cuối hiệp một sau cú sút xa như búa bổ của Zoltan Gera. Chưa dừng lại ở đó, sang hiệp hai, The Kop còn chịu thêm 2 bàn thua nữa ở những phút cuối sau các pha dứt điểm thành công của Odemwingie trên chấm 11 mét và pha lập công bằng đầu của Lukaku. Tỷ số lẽ ra là 4-0 nếu Gera không bỏ lỡ một bàn thắng trên chấm 11 mét ở tình huống Skrtel bị đuổi khỏi sân.

Liverpool bại thảm ở The Hawthorns

Sau trận đấu, Brendan Rodgers cho rằng trọng tài là nguyên nhân khiến Liverpool thua trận. "Tôi không muốn nói về trọng tài, nhưng tôi nghĩ hai quả penalty là quá nặng. Ở tình huống đầu tiên, tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền vì va chạm không hề mạnh. Còn ở tình huống thứ hai, thậm chí Skrtel còn chưa chạm vào cầu thủ đối phương. Chỉ đá với muời người và còn bị dẫn trước thật sự quá khó khăn". Theo Rodgers, Liverpool sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Agger vì "đó là một quyết định quá nặng tay."


Ngày khủng khiếp của Rodgers lại là ngày tuơi đẹp với Michael Laudrup. HLV mới tại Swansea bắt đầu nhiệm kỳ của mình bằng chiến thắng hủy diệt 5-0 Queen Park Rangers. "Thật sự ấn tượng", chiến lược gia người Đan Mạch cho biết. "Giành chiến thắng 5-0 ở trận đấu ra mắt, tôi nghĩ không có nhiều nguời mơ ước về điều đó".

Nhưng không ai cũng được may mắn như vậy. Chris Hughton, nguời thay thế Paul Lambert (đã chuyển đến Aston Villa) tại Norwich đã phải chịu thất bại 5-0 trước Fulham. Còn Lambert cũng có màn ra mắt kém vui, khi để thua West Ham 0-1.

Cựu HLV Chelsea Andre Villas-Boas trở lại Premier League trong trận chính thức đầu tiên dẫn dắt Tottenham cũng phải chịu kết cục tương tự, khi đội bóng của ông bị Newcastle đánh bại với tỉ số 2-1.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment