Friday, August 10, 2012

Lukaku từ chối đến Fulham

(bao bong da 24h) - Người đại diện của tiền đạo trẻ Romelu Lukaku cho biết cầu thủ này sẽ không đến Fulham theo dạng cho mượn. Thay vào đó, một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa với một câu lạc bộ khác cũng thuộc giải Ngoại hạng đang được hoàn tất.


Cầu thủ người Bỉ được đánh giá là một gương mặt triển vọng, nhưng lại thiếu cơ hội để tạo ra ảnh hưởng trong mùa bóng đầu tiên được khoác lên mình màu áo xanh truyền thống của đội  chủ sân Stamford Bridge. Trong 12 lần được ra sân, Lukuka không có lấy một bàn thắng.

Do ít có cơ hội để thể hiện, Lukaku và Chelsea đã quyết định rằng anh sẽ tới một đội bóng khác để trau dồi thêm kinh nghiệm và kỹ năng trước khi quay trở lại để cạnh tranh một suất đá chính tại câu lạc bộ.


Romelu Lukaku không chọn Fulham làm nơi phát triển bản thân. Ảnh: Internet.


Đã có nhiều câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm đến Lukaku. Trước đó, cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị của Werder Bremen vì anh muốn tiếp tục phát triển trong môi trường bóng đá của giải Ngoại hạng. Fulham là một trong số những đội bóng phù hợp với tiêu chí này tuy nhiên, họ đã thất bại trong cuộc theo đuổi chữ ký của Lukaku.

Người đại diện Christophe Henrotay của Lukaku nói: "Tôi có thể đảm bảo rằng Lukaku sẽ không tới Fulham. Tôi hiện tại đang hoàn tất chi tiết một bản hợp đồng với một câu lạc bộ khác tại giải Ngoại hạng".

"Romelu sẽ đi dưới dạng cho mượn. Tôi không thể nói cậu ấysẽ gia nhập đội nào hoặc khi nào thì điều đó sẽ xảy ra, nhưng mọi thứ vẫn đang tiến triển".

Còn trên Sky Sports, trang tin này cho rằng đội bóng trong vòng bí ẩn sắp có được Lukaku có thể là Stoke City hoặc Sunderland.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment