Thursday, August 9, 2012

West Ham sắp có Alou Diarra

(bao bong da so 24h) - Sky Sports đưa tin CLB West Ham United, tân binh của giải Ngoại hạng, đang tiến gần tới việc chiêu mộ thành công tiền vệ Alou Diarra, người đang khoác áo Marseille tại Ligue 1.


Alou Diarra đã đến Anh vào ngày thứ Năm để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Upton Park, và người ta tin rằng bản hợp đồng giữa West Ham và tuyển thủ quốc gia Pháp sẽ có thời hạn lên đến 2 năm.


Alou Diarra. Ảnh: Internet.


Vào thời điểm hiện tại, Diarra đang gặp nhiều khó khăn tại Marseille khi anh không thể tìm được một vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức của đội chủ sân Velodrome sau khi chuyển đến đây vào năm 2011.

Dù sao Diarra vẫn là một tiền vệ đáng để tin tưởng khi anh vẫn được HLV Laurent Blanc triệu tập vào thành phần tuyển Pháp tham dự Euro 2012 và đã ra sân trong trận đấu ra quân gặp tuyển Anh, và West Ham sẽ có thêm một cầu thủ kinh nghiệm ở tuyến giữa với sự có mặt của Alou Diarra.

Trước đó, cầu thủ của Marseille đã từng chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của Liverpool. Tuy nhiên Alou Diarra cũng không đạt được nhiều thành công ở đây và đội chủ sân Anfield đã để anh ra đi. Sau Liverpool, Diarra chỉ chơi bóng ở Ligue 1 cho các đội bóng như Lens, Lyon và Bordeaux trước khi về Marseille.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment