Wednesday, August 8, 2012

PSG dễ qua mặt MU trong vụ Moura

(bao bong da 24h) -Phó chủ tịch CLB Sao Paulo thừa nhận PSG cũng quan tâm và có thể chi một số tiền lớn để mua tài năng trẻ Lucas Moura.


Cuộc đua giành tiền vệ 19 tuổi hiện vẫn chưa có kết quả rõ ràng. Sau khi cùng bộc lộ ý đồ muốn mua, Inter Milan và MU đều đã dừng lại. Đại diện Serie A tuyên bố rút lui, còn “Quỷ đỏ” chưa đặt đề nghị chính thức với Sao Paulo.


MU không thể chịu chơi như PSG nếu phải chi 30 triệu euro cho một cầu thủ mới 19 tuổi.

Sự chần chừ của hai nhà cựu vô địch Champions League đã tạo cơ hội cho PSG, đội bóng giàu có của nước Pháp, chiếm lợi thế. PSG thậm chí đã tiến một bước đáng kể trong quá trình thương lượng.

"PSG đã đặt vấn đề về Lucas. Giám đốc thể thao của họ, ông Leonardo, có mối quan hệ rất tốt với Sao Paulo”,
Phó chủ tịch Paulo de Jesus Lopes tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm thứ ba trên kênh 10 Sport.

Vấn đề hiện nay là tài chính. PSG là một CLB lớn ở châu Âu. Nếu họ quan tâm và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của chúng tôi, họ có thể mua được Lucas. Tất nhiên tương lai của Lucas sẽ do chính cậu ấy quyết định”, ông Lopes nói thêm.

Từ đầu mùa hè, PSG đã chi khoảng 100 triệu euro để mua ba ngôi sao lớn là Lavezzi, Ibrahimovic và Thiago Silva. The 10 Sport, việc chi thêm 30 triệu nữa cho một cầu thủ đang lên như Lucas hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện Lucas cùng đội tuyển Olympic Brazil thi đấu tại Thế vận hội London 2012. Đoàn quân áo vàng xanh đã giành quyền vào chung kết với Mexico sau 5 chiến thắng liên tiếp.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment