Wednesday, August 8, 2012

5 ngôi sao M.C có thể mua sau khi tuột van Persie

(BÓNG ĐÁ ANH) - HLV Roberto Mancini đã thừa nhận Man City khó có cơ hội mua được Robin van Persie từ Arsenal. Sau đây là 5 ngôi sao mà The Citizens có thể chiêu mộ để thay Van Persie.


5 ngôi sao có thể thay thế van Persie tới Man City

Gonzalo Higuain (tiền đạo)

Nếu vẫn nhất quyết muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công, Mancini hoàn toàn có thể chuyển hướng sang lôi kéo Higuain. Chân sút người Argentina tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid trong mùa trước với 26 bàn trên mọi đấu trường. Ngoài Higuain, Real còn một tiền đạo khác cũng hết sức tài năng là Karim Benzema. Vì vậy, nếu Man City đưa ra một mức giá hợp lí, không loại trừ khả năng Los Blancos chấp nhận bán Higuain.


Lucas Moura (tiền vệ)

Đừng quá ngạc nhiên nếu Mancini chuyển hướng sang mua một tiền vệ bởi thực tế, Man City đã có 4 trung phong chất lượng cao là Carlos Tevez, Sergio Aguero, Mario Balotelli và Edin Dzeko. Lucas Moura sẽ là sự lựa chọn không tồi đối với The Citizens để tăng cường sức tấn công ở 2 cánh.

Nếu có Lucas, Mancini có thể kéo Samir Nasri về đá tiền vệ trung tâm trong những trận đấu mà Man City cần tấn công đối thủ. Lucas hiện là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd. Điều này có thể càng khiến Man City muốn có anh. Bởi The Citizens vốn luôn thích ganh đua với đội bóng hàng xóm của mình.


Daniel Sturridge (tiền đạo/tiền vệ)

Sturridge là sản phẩm của lò đào tạo Man City. Sau khi anh chơi nổi bật tại Chelsea mùa trước, khá nhiều lần các báo Anh đưa tin CLB chủ sân Etihad đang muốn mua lại tuyển thủ Anh này. Sturridge chắc chắn sẽ cân nhắc việc quay về Man City khi tại Chelsea lúc này, anh không được đảm bảo một suất đá chính thường xuyên.

Tất nhiên ngay cả khi trở lại Man City, Sturridge cũng không chắc sẽ là sự lựa chọn của Mancini cho đội hình xuất phát. Sturridge là một cầu thủ đa năng khi vừa có thể chơi ở cánh, vừa có thể chơi tiền đạo cắm hoặc hộ công. Anh rất hợp với những đội bóng sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 như Man City.


Thomas Mueller (tiền đạo/tiền vệ)

Mueller là mẫu cầu thủ tương tự như Sturridge khi có thể đá cả ở cánh phải lẫn vị trí tiền đạo. Anh hiện là trụ cột của cả Bayern lẫn ĐT Đức. Có một khó khăn cho Man City trong thương vụ này là chắc chắn Bayern sẽ không chấp thuận bán ngôi sao của mình.

Mueller thực tế cũng không mấy hứng thú với việc rời sân Allianz Arena. Cách đây ít lâu, cầu thủ sinh năm 1989 này vừa khẳng định anh đang rất hạnh phúc khi được khoác áo Bayern. Hợp đồng hiện tại của Mueller với CLB thành phố Munich vẫn còn thời hạn đến năm 2015.


Luka Modric (tiền vệ)

Vụ chuyển nhượng Modric sang Real Madrid vẫn đang bế tắc khi Real và Tottenham chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Croatia. Nhân cơ hội này, Man City hoàn toàn có thể nhảy vào phá bĩnh.

Nên nhớ, mối quan hệ giữa Man City và Tottenham khá tốt khi họ từng bán Vedran Corluka cho Spurs và còn gửi Emmanuel Adebayor tới White Hart Lane thi đấu theo dạng cho mượn trong mùa trước. Nếu đến Etihad, Modric sẽ giúp tuyến giữa của Man City chơi sáng tạo hơn.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment