Friday, August 3, 2012

Tottenham đặt giá 14 triệu bảng mua "Messi người Nga"

(bao bong da so 24h) - Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Tottenham, tân HLV Andre Villas-Boas dự định sẽ chi ra 14 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Alan Dzagoev của CSKA Moscow, người được mệnh danh là “Messi của bóng đá Nga”.

Do tiền vệ Luka Modric chuẩn bị chuyển sang đầu quân cho Real Madrid nên Villas-Boas đang phải gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí của tiền vệ người Croatia. Mục tiêu hàng đầu mà The Spurs đang nhắm tới lúc này là Dzagoev của CSKA Moscow.



Với màn trình diễn hết sức ấn tượng tại Euro 2012 trong màu áo đội tuyển Nga (3 bàn thắng sau 3 trận ở vòng bảng) cũng như tại CSKA Moscow, Dzagoev đang được xem là “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng và anh đang được các câu lạc bộ tên tuổi săn đón ráo riết.

Với lối chơi kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm, sút phạt tốt, tuyển thủ Nga còn được người hâm mộ và giới chuyên môn gọi là “Messi người Nga”. Năm 2011, Dzagoev đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Nga.

Theo thông tin từ trang web Lifesports.ru của Nga, hiện tại ban lãnh đạo Tottenham đang đàm phán với CSKA Moscow về việc chuyển nhượng ngôi sao trẻ này. Mức giá mà đội bóng chủ sân White Hart Lane đưa ra để sở hữu Dzagoev là 14 triệu bảng.

Rất có thể, bản hợp đồng này sẽ nhanh chóng được hoàn tất trong ít ngày tới, bởi CSKA rất khó có thể khước từ mức giá mà Tottenham đưa ra. Mặt khác, Dzagoev cũng đang muốn chia tay CSKA để đầu quân cho một đội bóng lớn và có tham vọng hơn.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment