Friday, August 3, 2012

Man City chuẩn bị "dội bom" Roma để lấy De Rossi

(bao bong da so 24h) - Tin từ Anh cho biết, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng đến Roma nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng người Ý, Daniele De Rossi.

Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị 20 triệu bảng đến Roma để có De Rossi - Ảnh: Getty

Hơn một năm nay, chưa lúc nào HLV Roberto Mancini nguôi ngoai khát vọng được sở hữu một tiền vệ như De Rossi trong đội hình, thậm chí ngay cả khi cầu thủ này vừa đặt bút gia hạn hợp đồng 5 năm với Roma hồi tháng Hai vừa qua. Và sau khi nhiều lần phàn nàn về việc Man City mãi chưa có một tân binh nào trong mùa Hè năm nay, cuối cùng vị chiến lược gia người Italia cũng được ông chủ Sheik Mansour duyệt chi cho 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi của đội bóng áo bã trầu.

Theo dự kiến, trong tuần này, Man City sẽ gửi lời đề nghị đến đội bóng thủ đô Italia. Và nếu có được tín hiệu tích cực từ phía đối tác, Citizens sẽ đẩy nhanh tiến độ và muốn kết thúc thương vụ này trước ngày 15/8 để có thể chuẩn bị cho Premier League mùa giải mới.

Trong một diễn biến khác, Sunderland đang nhòm ngó tiền đạo trẻ John Guidetti của đội trẻ Man City. Nhiều khả năng trong vài ngày tới, "Mèo đen" sẽ gửi lời đề nghị 1,5 triệu bảng để có được chân sút này theo dạng cho mượn trong mùa giải mới. Bên cạnh đó, Wolverhampton cũng đang theo dõi rất sát sao đến hậu vệ trẻ Stefan Savic của đội bóng áo xanh thành Manchester.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment