Tuesday, August 7, 2012

Tottenham Hotspur: Chi 15 triệu Bảng để rước Leandro Damiao?

(BÓNG ĐÁ ANH) -Với màn trình diễn ấn tượng tại Olympic Luân Đôn 2012, rất khó để tài năng của Leandro Damiao thoát khỏi tầm nhìn của các tuyển trạch viên trong làng bóng đá Châu Âu. Theo Goal.com, HLV Tottenham Andre Villas-Boas rất kết tiền đạo của Internacional và dự kiến sẽ xin BLĐ của Spurs chi 15 triệu Bảng để có sự phục vụ của tiền đạo này.


Tuy nhiên mối quan tâm của Tottenham với Leandro Damiao không phải là mới đây. Đội bóng này đã từng theo đuổi chân sút trẻ của Brazil trong suốt một năm trời dưới thời HLV Harry Redknapp, tuy nhiên sau khi có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, người ta tự hỏi liệu tân HLV Andre Villas-Boas có còn hứng thú với Leandro Damiao hay không?

Câu trả lời là có, đặc biệt là sau khi chứng kiến Leandro Damiao kết hợp cùng những tài năng trẻ khác của bóng đá Brazil trở thành hàng công khủng nhất tại giải đấu năm nay. Olympic Brazil đã ghi tổng cộng 12 bàn sau 4 trận đấu, và trong số đó có 4 bàn được ghi danh Leandro Damiao.


Leandro Damiao. Ảnh: Internet.



Hiện tại, Tottenham đang gặp cảnh thiếu thốn ở trên hàng công. Trong khi chuyện Man City có chịu bán Adebayor cho họ hay không còn chưa rõ, thì Defoe đã lên tiếng dọa ra đi vì ít được đá chính. Với một hàng tiền đạo như thế thì rất khó để Spurs cạnh tranh 1 suất tham dự Champions League.

Goal.com cũng tiết lộ cho chúng ta rằng lời đề nghị của Tottenham sắp dành cho trường hợp của Damiao là 15 triệu Bảng. Tuy nhiên vướng mắc đôi khi không nằm ở câu lạc bộ chủ quản mà nằm ở cầu thủ, bởi Damiao trước đó đã khẳng định anh muốn chơi bóng ở Serie A hơn là gia nhập Tottenham.

Lúc này Damiao đang tập trung cùng tuyển Olympic Brazil chuẩn bị cho trận bán kết, và có lẽ chỉ sau Olympic anh mới chia sẻ với chúng ta lựa chọn cuối cùng của mình.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment