Sunday, August 19, 2012

Đừng gạch tên Chelsea tại Premier League 2012/13

Với vị trí thứ 6 trên BXH Premier League mùa giải trước, Chelsea bước vào mùa giải mới mà không nhận được sự đánh giá cao cho chức vô địch như 2 đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, trung vệ Garry Cahill vừa lên tiếng quả quyết rằng, The Blues, chứ không phải M.U, mới là đội bóng uy hiếp đến ngai vàng của Man City nhiều nhất...



Garry Cahill tin Chelsea là ứng viên cho chức vô địch Premier League 2012/13 - Ảnh: Getty

Sau khi để tuột mất chức vô địch vào tay đội bóng cùng thành phố do kém về chỉ số phụ tại Premier League 2011/12, M.U đã quyết tâm tăng cường nhân lực bằng các bản hợp đồng mới chất lượng như Shinji Kagawa và Robin van Persie. Trong khi đó, Man City dù không mua sắm quá rầm rộ nhưng họ vẫn đang có được một đội hình vô cùng hùng hậu và ổn định. Đánh giá về thực lực của các đội bóng hiện tại xứ sở Sương mù, nhiều người sẽ nhận định cuộc đua tại mùa giải mới vẫn sẽ là chuyện nội bộ của thành Manchester. Tuy nhiên, Cahill lại không nghĩ như vậy. Theo trung vệ này, Chelsea, với chức vô địch Champions League đang nắm giữ trong tay và sự bổ sung hàng loạt những cầu thủ chất lượng như Eden Hazard, Oscar và Marko Marin, mới là ứng viên sáng giá cho chức vô địch quốc nội mùa này.

"Chelsea sẽ là ứng viên cho chức vô địch mùa này. Những gì chúng tôi làm được trong giai đoạn cuối mùa giải trước sẽ được tiếp nối tại mùa bóng năm nay. Đội bóng đang là một The Blues sung mãn. Hơn nữa, chúng tôi cũng đã có rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè 2012", Cahill phát biểu trước báo giới Anh.

Van Persie đã chia tay Arsenal để đầu quân cho M.U và vì thế, sức mạnh của đội bóng áo đỏ thành Manchester sẽ trở nên vô cùng đáng gờm. Nhận định về bản hợp đồng mới của "Quỷ đỏ", trung vệ của Chelsea cho biết: "Van Persie là một cầu thủ chất lượng. Nhìn vào những gì anh ấy đã thể hiện được, đặc biệt trong mùa bóng trước, bạn sẽ thấy điều này. Anh ấy đã tạo được rất nhiều ấn tượng tại các đội bóng đã đi qua, và sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời tại đội bóng mới".

Mùa giải trước, Chelsea kết thúc Premier League với vị trí thứ 6 trên BXH và suýt chút nữa đã không được tham dự Champions League nếu như không có chức vô địch giành được trước Bayern Munich trong trận chung kết giải đấu châu lục này. Tuy đánh giá Chelsea là ứng viên cho chức vô địch nhưng Cahill vẫn cho rằng, trước mắt, đội bóng của anh cần cải thiện phong độ tại cuộc đua quốc nội.

"Năm ngoái, chúng tôi không có được phong độ như mong muốn. Vì thế, việc quan trọng nhất là phải cải thiện được phong độ tại mùa giải này. Các đội bóng khác đang mạnh lên từng ngày nên chúng tôi chắc chắn sẽ phải tập luyện và cố gắng hết sức", Cahill nói.

19h30 tối nay, Chủ Nhật ngày 19/8 (giờ VN), Chelsea sẽ có trận đấu đầu tiên tại Premier League 2012/13 với Wigan.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment