Sunday, November 7, 2010

Bia tập bắn

Atletico vốn dĩ đã không còn được xem như đối trọng của Real những năm gần đây. Trong trận derby Madrid đêm nay, sự chênh lệch giữa họ còn lớn hơn khi thầy trò HLV Quique Flores phải tới Bernabeu với hàng thủ mỏng manh và chắp vá.

Atletico chắc chắn sẽ không có 2 vị trí đáng tin cậy ở tuyến phòng ngự là cặp trung vệ Diego Godin và Luis Perea. Tân binh người Uruguay đang điều trị chấn thương dài hạn. Anh sẽ chỉ trở lại sân cỏ trong vòng 3 tuần tới. Trong khi đó, cựu binh người Colombia phải lĩnh án treo giò vì nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 mùa này trong trận hòa Almeria vòng trước.

Chưa hết, Alvaro Dominguez - cầu thủ được xem như sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung vệ - cũng bất ngờ dính chấn thương ở trận thắng Rosenborg tại Europa League giữa tuần vừa rồi. Khả năng ra sân của trung vệ 21 tuổi chỉ được xác định ngay trước trận đấu.

Image
Ronaldo sẽ thỏa sức bắn phá khung thành Atletico

Với việc Perea và Godin chắc chắn vắng mặt, HLV Quique Flores sẽ phải kéo Tomas Ujfalusi vào đá cặp với Domiquez, nếu bệnh binh này kịp bình phục chấn thương. Còn không, ông buộc phải tiếp tục thực hiện một động tác chắp vá nữa: sử dụng hậu vệ cánh trái dự bị Antonio Lopez đá cùng Ujfalusi. Khi đó, 2 cánh của Atletico sẽ là Juan Valera (phải) và Luis Filipe (trái). Nhưng dù thế nào, Atletico vẫn sẽ thi đấu với hàng thủ đầy rủi ro.

Vậy thì Atletico khó có cơ hội đứng vững trước hàng công siêu mạnh của Kền kền Trắng. Cần biết, hàng công Real đang thi đấu với phong độ thăng hoa và khát khao ghi bàn tột độ. Riêng số bàn thắng của Ronaldo cho Real cũng đã gần bằng số lần lập công của tất cả cầu thủ Atletico tại La Liga mùa này (12 so với 13). Ngoài ra, những ngôi sao tấn công khác của Real như Higuain, Di Maria, Oezil hay Marcelo cũng sở hữu kỹ thuật cá nhân siêu hạng. Họ có thể xé toang mành lưới của Atletico bất cứ lúc nào. Tổng cộng, Real đã có 25 pha lập công tới thời điểm này tại La Liga, nhiều hơn tới 6 bàn so với đội xếp thứ hai Barca.

Hàng thủ đã là tử huyệt của Atletico ở những năm gần đây. Đến mùa giải năm nay, tình trạng này vẫn chưa được cải thiện. Với 10 bàn thua, thầy trò HLV Flores đang là CLB bị thủng lưới nhiều thứ hai trong nhóm 6 đội đầu bảng (chỉ hơn Espanyol - 13 bàn).

Có lẽ, Atletico sẽ biến thành bia tập bắn của hàng công vũ bão bên phía Kền kền Trắng.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment