Sunday, November 7, 2010

Tử huyệt của Real

Cách đây 2 ngày, có tin trung vệ Pepe nhiều khả năng không đá trận Derby do bị chấn thương. Nhưng hôm qua, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã trở lại tập luyện bình thường. Anh đã được HLV Jose Mourinho điền tên vào danh sách đội hình thi đấu trận tiếp Atletico Madrid.

Không biết với sự trở lại kịp thời của Pepe là tin vui hay buồn đối với những người yêu mến Real Madrid. Bởi phong độ của anh thời gian gần đây rất tệ. Nếu được thi đấu trong đội hình xuất phát, trong một trận đấu kịch tính như Derby, biết đâu chừng Pepe lại mắc một sai lầm ngớ ngẩn nào đó (?!)

Image
Phong độ của Pepe (phải) gần đây rất tệ

Giữa tuần qua, Pepe là một trong những tội đồ khiến Real mất điểm trước Milan ở vòng bảng Champions League. Anh đã khống chế hụt bóng, tạo điều kiện để Ibrahimovic đột phá xuống và tạt vào cho Inzaghi san bằng tỉ số 1-1. Trước đó ít phút, cũng là Pepe để xổng Ibra, nhưng tuyển thủ Thụy Điển đã lốp bóng ra ngoài trong thế một mình đối mặt với thủ môn Casillas.

Ở vòng 9 La Liga, bàn thua của Real ngay ở phút thứ 3, do tiền đạo Trezeguet thực hiện cho đội chủ nhà Hercules cũng có lỗi của Pepe. Pha mắc sai lầm ngớ ngẩn của cầu thủ 27 tuổi này khiến HLV Jose Mourinho hết sức bực tức. Sau trận đấu, Người đặc biệt đã lập tức nhắc nhở cậu học trò: “Tốt hơn hết là cậu nên xem lại tình huống quay chậm đó ít nhất 20 lần!”.

Không biết Pepe sẽ đá như thế nào ở trận tiếp Atletico rạng sáng mai, nhưng chắc chắn anh đang bị “mất điểm” trong mắt lãnh đạo Real. Phong độ tệ hại trong thời gian qua có thể sẽ khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia.

Pepe chỉ còn thời hạn hợp đồng với Real đến hết mùa Hè 2012, với mức lương 1,8 triệu euro mỗi năm. Hơn 1 tháng qua, anh đang gây sức ép để lãnh đạo CLB chấp thuận tăng lương cho anh lên 6 triệu euro/năm. Nhưng với phong độ hiện tại, chắc chắn chủ tịch Florentino Perez sẽ phải cân nhắc kỹ xem có nên ký hợp đồng mới với anh hay không.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment