Thursday, November 25, 2010

David Silva so sánh Tevez với Villa

Ngôi sao người Tây Ban Nha tin tưởng mẫu tiền đạo như Tevez sinh ra là để ghi bàn và anh luôn là người dẫn đường cho thành công của đội bóng.

David Silva dành rất nhiều lời khen cho thủ quân của Man City. Những lời khen đó, thật sự không thừa hay có tính toan gì khác của cựu cầu thủ Valencia bởi nếu nhìn vào đóng góp cua Tevez cho đội chủ sân City of Manchester thì tất cả đều thấy, chỉ cần có Tevez trên sân, đã đảm bảo tới hơn 50% cơ hội giành chiến thắng cho đội bóng của Roberto Mancini.

Chẳng vì thế mà Evra (MU) từng khẳng định, Man City là đội bóng một người và chỉ cần Tevez không thi đấu, người hàng xóm của Quỷ đỏ chỉ là đối thủ thường thường bậc trung mà thôi.

Image

Mới đây, Silva đã so sánh Tevez có phong cách ghi bàn giống với người đồng đội cũ Villa: “Tevez là mẫu tiền đạo phi thường, một chân sút tuyệt vời mà tôi được chơi cùng. Anh ấy và Villa là những tay săn bàn thiên bẩm với khả năng đánh hơi bàn thắng xuất chúng”.

Lúc này, Man xanh vẫn bay cao trên những bàn thắng của Carlos Tevez, 9 bàn/13 trận so với 1 bàn của Adebayor, 2 bàn của Balotelli và hai sự thất vọng mang tên Cruz, Jo.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment