Monday, November 8, 2010

Chờ Pellegrini xuất chiêu

Cuộc khủng hoảng ở Malaga vẫn kéo dài và mới nhất là thất bại 0-1 trước Espanyol tại vòng 10 La Liga 2010/11. Nhưng với sự xuất hiện của chiến lược gia người Chile Pellegrini, những ai yêu quý Malaga hoàn toàn có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho đội bóng.

Như đã biết, hôm thứ Năm tuần trước BLĐ Malaga đã đi đến quyết định sa thải HLV Ferreira vì thành tích tệ hại chỉ giành được 7 điểm sau 9 vòng đấu, để bổ nhiệm Pellegrini. Nhưng điều khá bất ngờ là Pellegrini vẫn chưa chính thức bắt tay vào công việc trục vớt con tàu đang chìm dần mang tên Malaga ở trận gặp Espanyol, mà chỉ quan sát đội bóng từ trên khán đài. Tại sao Pellegrini chưa chỉ đạo Malaga ngay khi đội bóng đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng thì chỉ có ông biết. Nhưng với mong muốn nhìn thấy Malaga sớm vượt qua giai đoạn tồi tệ này, ông chủ Al Thani thực sự không phải không tính toán trong vụ đầu tư này.

Image
HLV Pellegrini

Nói cách khác, lãnh đạo Malaga không khờ khạo mời một HLV làng nhàng về để chỉ ngồi xem Malaga đá mà là để giải nguy cho đội bóng. Tỷ phú Al Thani cũng chẳng ném tiền qua cửa sổ để trả một mức lương cao không thua kém với bất kỳ HLV nào ở La Liga cho Pellegrini. Tất cả đều vì mục đích giúp Malaga và bản hợp đồng 3 năm ký kết giữa Malaga và Pellegrini chính là sợi dây ràng buộc niềm tin đó. Hơn nữa, một HLV đã từng đưa Villarreal đến tận vòng bán kết Champions League 2005/06, được Real Madrid thuê về nắm đội mùa trước không thể là một nhà cầm quân tầm thường được.

Tất nhiên, Pellegrini phải chứng minh ông là người có năng lực. Bởi với giới lãnh đạo, họ cần sự hiệu quả hơn là những lời nói suông. Nhưng với những gì đã khẳng định được ở Villarreal, kinh nghiệm 6 năm cầm quân ở La Liga cùng xuất thân là một trung vệ, Pellegrini sẽ xuất chiêu để giải cứu cho Malaga thoát khỏi những ngày trong bóng tối.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment