Monday, November 8, 2010

Vết thương dai dẳng

Sevilla luôn phải thi đấu trong tình trạng hàng thủ thiếu hụt lực lượng từ đầu mùa giải vì chấn thương dài hạn của một số nhân tố chủ chốt. Và ở trận tiếp Valencia đêm nay, mối lo phòng ngự sẽ còn khiến HLV Manzano đau đầu hơn.

Suốt đầu mùa đến giờ, Sevilla đã không có sự phục vụ của 3 hậu vệ Sergio Sanchez, Dragutinovic và Fazio vì chấn thương. Hai cầu thủ đầu chưa thi đấu phút nào ở mùa này còn cầu thủ sau cùng cũng chỉ chơi được một trận ở vòng La Liga đầu tiên.

Image
HLV Manzano đang đau đầu với hàng thủ Sevilla

Chưa biết vai trò của số thương binh trên đối với Sevilla thế nào song sự vắng mặt của họ đã khiến CLB xứ Andalucia gặp khó khăn. Trên thực tế, Dragutinovic và Fazio đều là những hậu vệ tài năng của Sevilla. Ngay cả Sergio Sanchez cũng là tân binh được kỳ vọng. Sevilla từng tiêu tốn tới 3 triệu euro để đưa anh về từ Espanyol hồi đầu mùa.

Bên cạnh 3 thương binh dài hạn trên, Sevilla còn thường xuyên mất những hậu vệ khác ở mùa này như trường hợp của F. Navarro, Escude, Palop hay Konko. Đó là lý do tại sao Sevilla chơi khá thất vọng ở mùa này và phải “thay tướng giữa trận”. Sevilla đều bị thủng lưới ở 5 vòng La Liga gần đây. Riêng ở trận thua Barca cuối tuần trước, hàng thủ rách nát đã khiến Sevilla rời sân với thất bại ê chề 0-5.

Cuộc khủng hoảng hàng thủ của Sevilla trong cuộc tiếp đón Valencia sẽ chẳng biến chuyển tốt hơn, chứ không muốn nói còn tồi tệ hơn. Bên cạnh Sanchez, Dragutinovic và Fazio, Sevilla sẽ bước vào trận đấu thứ 3 liên tiếp mà không có thủ môn đội trưởng Andres Palop (chấn thương). Đó là một tổn thất không thể bù đắp đối với CLB xứ Andalucia. Tiếp đến, HLV Manzano còn phải tìm người thay thế hậu vệ phải Konko bị treo giò ở trận này. Cuối cùng, một trong số ít chốt chặn đáng tin cậy khác là hậu vệ trái Fernnado Navarro cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Rõ ràng, Sevilla sẽ lại trải qua 90 phút trong nỗi lo phòng ngự ở cuộc tiếp đón Valencia đêm nay.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment