Monday, November 22, 2010

Fergie từng nghĩ đến Barcelona

Vị thuyền trưởng đáng kính của Manchester United mới đây hé lộ, từng có thời điểm ông muốn được tới dẫn dắt FC Barcelona.

Hơn 24 năm dành trọn cả sự nghiệp HLV của mình cho Quỷ đỏ với gần 40 danh hiệu trong quãng thời gian vinh quang trên. Tuy thế, Sir Alex Ferguson khẳng định, đôi lúc chính bản thân ông cũng khó có thể cưỡng lại những sức hút từ các đội bóng nổi tiếng khác khi họ ngỏ ý mời ông.

Câu lạc bộ mà “Máy sấy tóc” từng suy nghĩ đến và phải khó khăn lắm ông mới có thể từ chối, đó là Barcelona.

Image


Trong hồi tưởng của mình, Sir Alex đã từng muốn làm việc tại Barca bởi ở CLB này có những gì mà ông theo đuổi.

“Barcelona là hình mẫu lý tưởng cho tất cả các câu lạc bộ. Cách đây nhiều năm, tôi từng nghĩ mình sẽ tới đó để trải nghiệm bởi lối chơi và triết lý bóng đá ở Catalan là thứ mà tôi rất ngưỡng mộ, yêu thích”. Fergie chia sẻ. “Nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn ở lại với nơi này”.

Fergie đánh giá rất cao thành công mà Mourinho đang có tại Real Madrid và gửi lời chúc tốt đẹp tới chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên ông khẳng định, người kế thừa sự nghiệp của ông tại MU, lại không phải là “Người đặc biệt”: “Mourinho là HLV tuyệt vời và là mẫu HLV chiến thắng. Tôi thích ông ấy nhưng với riêng tôi, tôi thích người dẫn dắt trong tương lai cho United phải là người có phong cách như Bobby Robson”.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment