Tuesday, November 2, 2010

Gareth Barry buộc phải lên tiếng về vụ "đảo chính" tại Manchester City

Sau hai thất bại trước Arsenal và Wolves, rất nhiều người lại càng tin tưởng việc HLV Roberto Mancini rời khỏi Manchester City chỉ là việc một sớm một chiều. Bởi lí do thì nhiều, nhưng cái chính là ở chỗ dường như các cầu thủ áo xanh đã không còn muốn nghe lệnh ông thầy. Có rất nhiều thông tin về việc "bất tuân thượng lệnh" này, mặc dù tiền vệ Gareth Barry mới đây đã lên tiếng cho biết không hề có những chuyện như vậy nhưng tương lai của chiến lược gia người Italia vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trận thua trước Arsenal là kết quả tồi tệ nhất đánh vào tham vọng của Manchester City mùa này. Và theo phần đa ý kiến thì HLV Roberto Mancini là người có "công" lớn nhất đưa đội bóng áo xanh đi xuống. Trong khi một trung vệ có chất lượng và giàu kinh nghiệm như Lescott hoàn toàn đủ sức ra sân thì không, Mancini đã gạt phắt đi và thay bằng cầu thủ miệng còn hôi sữa Boyata rồi dẫn đến kết quả thế nào chắc ai cũng biết. "Mầm non" của Mancini quá non kém khi phạm lỗi rồi phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp ngay đầu trận khiến cho Man xanh dù có mạnh thế nào cũng không thể chịu đựng nổi những đợt công phá của Arsenal, và kết cục là thảm bại với tỉ số 0-3.

Wolves, một đội bóng hạng lông và chẳng đáng coi là đối thủ của Manchester City, thế mà Mancini chỉ đạo thế nào để chú lùn ấy quật ngã hẳn một thiếu gia với lực lượng có thể coi là hùng hậu vào bậc nhất châu Âu hiện nay chứ không tính riêng Premier League. Và tất nhiên, quân thua là do lỗi tướng, không chỉ các cổ động viên mà ngay trong nội bộ Manchester City có vẻ cũng đang lục đục. Rất nhiều các cầu thủ tỏ vẻ "ức chế" về phong cách chỉ đạo và làm việc của Mancini. Cựu HLV Inter Milan tỏ ra quá hiền lành và chẳng thể khiến những học trò kể cả thuộc dạng sao nhỏ phải nghe lời. Những thông tin bất lợi về tương lai của Mancini đang dồn dập tiến tới trong khoảng thời gian gần đây.

Roberto Mancini: Vẫn thiếu tầm để dẫn dắt Man City tới thành công?

Có thể Manchester City đang bình yên thật, cũng có thể chỉ nhằm tạm xoa dịu tình hình khi trên trang chủ của câu lạc bộ, tiền vệ Gareth Barry đã phủ nhận phòng thay đồ của The Citizens đang nổi sóng gió:" Sự thật là ở đây các cầu thủ đang tập luyện và thi đấu như một đội thống nhất, mọi người tập luyện chăm chỉ và tuân theo những chỉ dẫn của huấn luyện viên, ai cũng muốn làm điều đúng đắn. Tất cả mọi người đều muốn làm những điều tốt đẹp cho Manchester City. Tất nhiên là ai cũng buồn về trận thua trước Wolves nhưng vị trí của chúng tôi chưa phải là cái gì đó quá thảm họa. Điều quan trọng là chúng tôi tập luyện và thi đấu tốt để chứng minh những nghi ngờ là sai. Cũng giống như các cầu thủ, người hâm mộ cũng rất thất vọng về trận thua trước Wolves. Chúng tôi rất xin lỗi nhưng đó chỉ là một trận đấu không may và mọi người đều đang cố gắng để mọi việc trở về quĩ đạo đúng. Cách tốt nhất để chứng minh là ra sân và giành chiến thắng, bắt đầu bằng trận đấu hôm thứ Năm tới tại Europa League"

Barry đã từng cùng các đồng đội nhậu nhẹt say sưa trong quán bar sau trận thua trước Arsenal. Nhân lúc này, anh cũng ngỏ lời xin lỗi chính thức đến HLV Roberto Mancini:" Tôi rất lấy làm tiếc, đó là khoảnh khắc mà tôi không làm chủ được bản thân. Những việc như vậy không nên xảy ra. Tôi đã xin lỗi huấn luyện viên, đúng là chúng tôi đã sai nhưng đó là trong quá khứ, lúc này chúng tôi muốn tiến lên phía trước".

Dù Barry đã nói vậy nhưng tương lai HLV Roberton Mancini vẫn là một dấu hỏi to đùng. Trong một đội hình nhiều cá tínhnhư Manchester City, nhất là các cầu thủ lại được cưng chiều quá lố với những khoản tiền lương cao ngất ngưởng, liệu một người trầm tính và hiền như Roberto Mancini có thể trị nổi? Rất nhiều cầu thủ đang "giở quẻ" và nếu cứ thỉnh thoảng phòng thay đồ của Manchester City lại cãi nhau ỏm tỏi thế này, liệu Mancini có trụ lại được lâu?... Những câu hỏi liên tiếp được đặt ra và tất cả đều chung qui về một mối: bao giờ thì Roberto Mancini sẽ ra đi?





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment