Tuesday, November 2, 2010

Schweinsteiger:"Có thể Man Utd sẽ đổi Rooney lấy tôi"

Bastian Schweinsteiger đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Đức cũng như làng túc cầu thế giới. Vì thế có rất nhiều đại gia Premier League đang cố gắng giành giật cầu thủ 26 tuổi này. Bản hợp đồng hiện tại của Bayern Munich với "Schweini" sẽ hết hạn vào năm 2012 và không loại trừ khả năng, Schweinsteiger sẽ đến với bóng đá Anh trong kì CN mùa đông sắp tới.

Mặc dù chỉ còn một năm trong bản hợp đồng với "Hùm xám" xứ Bavaria tuy nhiên đến nay vẫn chưa có nhiều "động tĩnh" về việc thương thảo gia hạn hợp đồng xuất hiện từ phía đội bóng chủ sân Allianz Arena. Nếu không nhanh chóng đưa ra các phương án khả thi, Bayern Munich có thể đứng trước nguy cơ mất trắng tiền vệ đa năng này.

Bastian Schweinsteiger muốn đầu quân cho Man Utd?

Chính Schweinsteiger mới đây nhất cũng đã úp mở về khả năng chuyển đến Anh thi đấu. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ thi đấu rất hay tại World Cup này cho hay:"Tôi thích tốc độ trong các trận đấu tại Anh nhưng tôi không biết trước điều gì sẽ xảy ra đối với tôi. Bản hợp đồng của tôi với Bayern có thời hạn đến năm 2012 và chúng tôi có thể sẽ xem xét việc gia hạn hợp đồng. Tôi còn rất thích không khí náo nhiệt tại các SVĐ ở Anh. Khi chúng tôi có trận đấu tại Manchester ở mùa giải năm ngoái, mọi thứ thật tuyệt vời. Anh trai tôi là một fan của MU và anh ấy luôn nói với tôi :'Hãy đến Man U, hãy đến Man U đi'. Tôi đã nói rằng:'Em không thể chắc về điều này nhưng biết đâu họ lại đổi Rooney lấy em thì sao? Lúc đó mọi thứ đều có thể xảy ra'".

Phải chăng Schweinsteiger đang tự "tiến cử" mình với Sir Alex Ferguson? "Ông già gân" vốn cũng đã khá thích tiền vệ này trong thời gian qua, tuy nhiên tình hình tài chính không mấy ổn đinh dưới thời nhà Glazer đã khiến cho Sir Alex không thể "vung tay quá trán". Nay với những câu nói tưởng chừng như chỉ là đùa của "Schweini" biết đâu đó lại là lời gợi ý cho quyết định của Sir Alex bởi cũng không loại trừ khả năng việc gia hạn hợp đồng với Rooney chỉ là một phương thức để giữ giá cho chân sút có biệt danh "gã Shrek". Tương lai thì khó có ai nói trước được và thời gian sẽ trả lời cho tất cả.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment