Monday, November 22, 2010

Mourinho ca ngợi "bạn già" Ferguson

Xuất hiện tại London trong vai trò khách mời danh dự của buổi lễ tôn vinh LMA Hall of Fame 2010, HLV Mourinho đã dẹp bỏ vẻ kiêu ngạo thường thấy sang một bên để bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Sir Ferguson cũng như đề cao tình bạn giữa hai người.

Đương kim HLV trưởng của Real Madrid cho rằng dù cả hai không thuộc cùng một thế hệ nhưng vẫn có một số điểm chung giống nhau. Đằng sau những cuộc đọ sức nảy lửa giữa M.U và Chelsea, đội bóng mà Mourinho từng dẫn dắt từ năm 2004 đến 2007, ít ai biết rằng hai chiến lược gia tài năng này luôn dành cho nhau những ly rượu chúc mừng dù chiến thắng hay thất bại.

Trong quá khứ, Sir Fergie từng thổ lộ: “Tôi thích Jose Mourinho. Ông ấy là một người tốt và chúng tôi khá hiểu nhau”. Lần này trở lại nước Anh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đáp lại không kém phần nồng nhiệt khi cho rằng Ferguson là một con người “tuyệt vời”.

Image
Mourinho dành cho Ferguson nhiều tự tôn trọng

Bên cạnh đó, Mourinho không quên bày tỏ lòng biết ơn tới HLV quá cố Bobby Robson, người thày mà ông từng phò tá khi còn làm trợ lý tại Barca. Mourinho tâm sự: “Sir Robson đã cho tôi một cơ hội tuyệt vời được làm việc với ông khi tôi mới chập chững bước chân vào thế giới bóng đá.

Tôi đã được làm việc tại những CLB lớn, với những cầu thủ xuất sắc và tôi học hỏi được rất nhiều điều. Điều đó giúp tôi chuẩn bị hành trang tốt hơn để trở thành một HLV trưởng. Tôi sẽ không bao giờ quên được ông ấy”.

Bất chấp phải đối mặt với những vấn đề không mấy “dễ chịu” từ khi gia nhập đội bóng thành Madrid, Mourinho khẳng định hoàn toàn hạnh phúc tại Real. Kế hoạch xây dựng đội bóng của ông đang diễn ra thuận lợi, Real giành được những kết quả tốt và quan trọng là nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ.

Có thể thấy, mặc dù tự nhận mình là “Người đặc biệt” song khác với vẻ bề ngoài, trong thâm tâm Mourinho luôn có những nhân vật mà ông rất kính trọng. Sir Ferguson và Sir Robson có quyền tự hào là một trong số đó.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment