Monday, November 22, 2010

Premierhip hỗn chiến vì Oscar Cardozo

Rất có thể, chân sút số 1 của Benfica sẽ lựa chọn cho mình bến đỗ giải Ngoại Hạng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Tất nhiên, Cardozo sẽ khoác áo đội bóng nào ở nước Anh thì vẫn là dấu hỏi rất lớn dành cho tất cả. Bởi lúc này, có ít nhất 5 đội bóng thuộc Premiership đều sẵn sàng rải thảm đỏ để có được sự phục vụ của tiền đạo mới 27 tuổi này.

Chân sút người Paraguay đang được cả ba đội bóng: Liverpool, Tottenham, Blackburn Rovers định giá 14 triệu bảng. Sở dĩ cái tên Blackburn tham gia thương vụ đắt đỏ này là bởi họ đang nhận được hậu thuẫn rất lớn về mặt tài chính của các ông chủ mới người Ấn Độ.

Image

Nhưng kia vẫn là quá ít so với cái giá mà Man City đã trả trước đó. 22 triệu bảng từng "gõ cửa" Benfica nhưng cũng đã bị từ chối. Chelsea đang âm thầm xúc tiến mua Cardozo để làm mới hàng công, tuy nhiên chưa có phản ứng cụ thể nào từ phía chủ tịch Roman Abramovich. Mùa giải năm ngoái, Cardozo bùng nổ với 38 bàn thắng/47 trận.

Kể từ khi tới với đội bóng Bồ Đào Nha từ Newell’Old Boys với giá 9.4 triệu bảng trong năm 2007, Cardozo đã có cả thảy 81 bàn thắng/135 trận cho Benfica.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment