Sunday, November 7, 2010

Đội hình tiêu biểu loạt trận thứ tư

Loạt trận thứ tư vòng đấu bảng Champions League đã trôi qua không thật nhiều bất ngờ. Thế nhưng những kết quả ấn tượng là không hề ít và dưới đây là đội hình các ngôi sao chơi ấn tượng nhất ở loạt trận này.

Vị trí thủ môn, Nikolay Mihaylov của FC Twente được đánh giá cao nhất khi trình diễn một phong độ ấn tượng cùng những pha cứu thua xuất thần. Tài năng của anh đã giúp đội bóng Hà Lan này giành trọn 3 điểm ngay tại đất Đức trên sân của Bremen.
Ở hàng phòng ngự, Sergio Ramos của Real Madrid đã có một trận đấu nổi bật khi vô hiệu hóa hoàn toàn ngôi sao Ronaldinho bên phía AC Milan. Hậu vệ phải Branislav Ivanovic của Chelsea cũng xứng đáng có tên trong danh sách này khi không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự mà còn ghi tới 2 bàn thắng. Đã có tuổi và chậm chạp đi nhiều, thế nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp Gabriel Heinze của Marseille vững vàng như một tấm lá chắn thép. Anh là nhân tố quan trọng giúp Marseille giữ sạch mành lưới trong chiến thắng 7-0 trước Zilina.Ở vị trí hậu vệ trái, tuyển thủ Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao của Benfica chắc chắn được đánh giá cao nhất nhờ khả năng công thủ toàn diện của mình.

Image
Bale đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo Tottenham

Trên hàng tiền vệ, Gareth Bale của Tottenham đương nhiên là cái tên ấn tượng nhất khi anh góp công lớn nhất giúp đội bóng thành London hạ ĐKVĐ Inter tới 3-1 trên sân nhà White Hart Lane. Cầu thủ trẻ Nacer Chadli của FC Twente cũng đã có một màn trình diễn tuyệt vời ở vòng đấu này với 1 bàn thắng và vô số những đường chuyền bóng và đi bóng rất tốt. Claudemir của Copenhagen cũng đã thực hiện quá tốt nhiệm vụ phòng ngự khi phá tan tuyến giữa của Barcelona giúp đội bóng của anh có được một điểm quan trọng.
Ở hàng tiền đạo 3 người, chân sút người Đức, Mario Gomez, chắc chắn là cái tên xứng đáng nhất cho đội hình này. Hat-trick của anh đã giúp Bayern Munich duy trì chuỗi 4 trận toàn thắng và chính thức có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Mặc dù không giúp AC Milan có được 3 điểm nhưng cú đúp của Pippo Inzaghi đã khiến người ta phải thừa nhận rằng anh vẫn là một chân sút đáng gờm dù đã gẫn sang cái tuổi 40. Suất cuối cùng được trao cho Roberto Soldado, người đã lập cú đúp là là nơi khởi nguồn cho chiến thắng của Valencia trong trận đấu với Rangers.
Đội hình cụ thể (4-3-3)

Mihaylov
Ramos - Ivanovic - Heinze - Coentrao
Chadli - Claudemir - Bale
Gomez - Inzaghi - Soldado




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment