Monday, November 8, 2010

Phía trước là bầu trời

Theo dõi màn trình diễn của Carroll trên khán đài Emirates, HLV Fabio Capello có lẽ đã tìm được giải pháp, đó chính là Andy Carroll, trong bối cảnh ĐT Anh khủng hoảng tiền đạo.

Cho đến khi trận West Brom - Man City chưa kết thúc, Newcastle đã lần đầu tiên mùa này chen chân vào Top 4. Một thành tích không tưởng với tân binh của Premiership. Góp công lớn trong chiến tích của Newcastle là Andy Carroll, tác giả của 6 bàn thắng cho đội chủ sân St James’ Park từ đầu mùa, cũng là kẻ tối qua tung cú thiết đầu công định mệnh hạ gục Arsenal ngay ở Emirates.

Image
Carroll ghi bàn duy nhất đêm qua

Mới 21 tuổi, nhưng Andy Carroll đã trở thành thần tượng mới của Newcastle. Người ta ví tuyển thủ U21 Anh là một “Alan Shearer mới”. Lối so sánh ví von ấy khiến Carroll thích thú, bởi nó tạo động lực để chân sút trẻ này phấn đấu, nối bước huyền thoại. Phải thừa nhận, sau 3 năm kể từ lần đầu được đôn lên đội một Newcastle, Andy Carroll đã trưởng thành vượt bậc, khẳng định được tài năng bằng nỗ lực tập luyện và bằng rất nhiều bàn thắng.

Mùa trước, 19 bàn của Carroll trong 42 trận góp phần quan trọng giúp Newcastle thăng hạng với vị thế nhà vô địch Championship. Mùa này, Carroll đang là niềm cảm hứng để Newcastle tung cánh. Sau 11 vòng, dù không phải trận nào cũng đá chính, Carroll vẫn ghi được tới 6 bàn cho Newcastle, giúp CLB thắng 3, hòa 1 trong 4 trận mà anh lập công.

6 bàn thắng của Carroll

Vòng 2, Newcastle - Aston Villa: 6-0, hattrick

Vòng 3, Wolves - Newcastle: 1-1, bàn san bằng tỉ số

Vòng 9, West Ham - Newcastle: 1-2, bàn ấn định chiến thắng

Vòng 11, Arsenal - Newcastle: 0-1, bàn quyết định





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment