Sunday, November 21, 2010

Phóng viên báo Bóng đá giao lưu với Wayne Rooney

Rốt cuộc, sau những ngày dài chờ đợi, các đoàn tham gia chương trình “Giao lưu trải nghiệm Old Trafford” cũng được gặp thần tượng Wayne Rooney. Đúng 18h giờ địa phương (19/11), tiền đạo của M.U xuất hiện tại phòng truyền thống của CLB.

Trong trang phục thể thao, Rooney trông khá giản dị. Sự giản dị ấy cho cảm giác về sự gần gũi với NHM. Ngay trong những câu chào hỏi đầu tiên, người ta đã thấy nụ cười thường trực trên môi Rooney. Có lẽ, sau thời gian chữa trị chấn thương và tĩnh dưỡng, Rooney đã phần nào lấy lại được sự thăng bằng trong cuộc sống.

Image
Rooney ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với tác giả

Nhìn Rooney ngoài đời, cảm giác anh hiền và bé nhỏ hơn trên sân bóng rất nhiều. Từ giọng nói đến cử chỉ, hành động, thậm chí Rooney còn có phần e dè, khác hẳn với một Wayne Rooney dữ dội trên sân. Có gặp trực tiếp Rooney mới thấy được thực chất anh không cao lớn, to béo như ấn tượng của mọi người. Rooney chỉ có tầm vóc của một người châu Á. Và điều đó càng giúp anh trở nên đặc biệt hơn trong mắt chúng tôi.

Theo kế hoạch ban đầu, Rooney chỉ có khoảng 30 phút để giao lưu, ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với các fan Đông Nam Á trong chuyến đi này, mà chủ yếu đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, số 10 của M.U đã dành đến cả tiếng đồng hồ để thỏa ước mong được gặp gỡ thần tượng của NHM. Trong con mắt của tất cả, Rooney vẫn luôn là một tài năng lớn. Sóng gió đã qua và mong rằng, trở lại sau chấn thương và chấn động ngoài đời, Rooney sẽ trưởng thành hơn, chơi hay hơn giúp M.U gặt hái nhiều thành công.

Trước lúc chia tay, Rooney tặng thêm mỗi người một bức ảnh chân dung của anh kèm chữ ký và hẹn sẽ tái ngộ ở trận M.U gặp Wigan, trận đấu mà chúng tôi có vinh dự được xem trực tiếp tại sân Old Trafford. Khi trang báo này lên khuôn, trận đấu đã kết thúc. Rooney có thể đá chính, có thể chưa. Nhưng nhìn vào sự lạc quan từ nụ cười của anh, hãy tin rằng anh đang trở lại.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment