Tuesday, November 9, 2010

Walter Samuel nghỉ hết mùa vì chấn thương

Inter đang trải qua một giai đoạn cực kì khó khăn khi bão chấn thương liên tiếp hoành hành. Chỉ một thời gian ngắn sau khi Sneijder bình phục, nhà ĐKVĐ Champions League lại đón hung tin khi trung vệ Walter Samuel phải xa sân cỏ đến hết năm vì chấn thương.

Trận hòa 1-1 với Brescia trên sân nhà Giuseppe Meazza khiến Inter tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, không những vậy Nerazzurri còn chịu tổn thất lớn khi Walter Samuel dính chấn thương dây chằng đầu gối. Theo bác sỹ riêng Piero Volpi, trong tuần tới, Samuel sẽ lên bàn mổ và nhiều khả năng trung vệ người Argentina sẽ phải kết thúc mùa giải sớm.

Image
Samuel sẽ trở lại khi mùa giải mới bắt đầu?

Đây là một hung tin thực sự đối với HLV Benitez bởi vai trò của trung vệ 32 tuổi này là rất lớn. Ngoài Samuel, hàng phòng ngự của Inter còn gặp tổn thất lớn khi Maicon dính chấn thương đầu gối và theo chẩn đoán, hậu vệ người Brazil sẽ “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 3 tuần. Bên cạnh đó, Sneijder cũng chưa lấy lại được thể lực tốt nhất.

Bão chấn thương đang hoành hành đội chủ sân Giuseppe Meazza khi họ mất một loạt hảo thủ khác như thủ thành Julio Cesar và Cambiasso sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Genoa cách đây hơn 1 tuần. Chính sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột là một phần dẫn đến việc Inter chơi không tốt trong thời gian qua.

Như vậy, danh sách chấn thương của Inter đang được nối dài thêm bởi trước đó có cả Thiago Motta, Stankovic, MacDonald Mariga hay David Suazo. Với lực lượng chắp vá như hiện nay, rất khó để Benitez có thể giành được những kết quả khả quan trong trận gặp Lecce vào đêm mai và trận derby thành phố Milan vào cuối tuần này.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment