Saturday, December 4, 2010

01h00 ngày 6/12, Villarreal - Sevilla: Ngậm ngùi phận khách

Bất bại ở El Madrigal suốt từ đầu giải, lại đang sở hữu bộ đôi tấn công Nilmar - Rossi rất lợi hại, Villarreal không lý gì không thể giành 3 điểm trước đội khách Sevilla.

Ở cuối mùa trước, Villarreal đã có một chiến thắng giòn giã trên sân nhà trước đối thủ Sevilla. Ở El Madrigal, họ đã vùi dập Sevilla 3 bàn không gỡ. Và tiền đạo Rossi đã mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà từ rất sớm.

Trận thắng áp đảo Sevilla hôm ấy có thể xem là một bước ngoặt lịch sử. Bởi trước thất bại 0-3 đó, Sevilla chưa bao giờ xem El Madrigal là nơi đi dễ khó về. Họ đã bất phân thắng bại với chủ nhà Villarreal trong khuôn khổ La Liga với thành tích thắng 2, hòa 4 và thua 2 trận.

Bây giờ, Villarreal có thể tự tin tiếp đón Sevilla. Hiện tại, thầy trò HLV Garrido đang có phong độ sân nhà rất tốt khi đang bất bại ở El Madrigal với 5 thắng 1 hòa.

Image
Sevilla (trái) nhiều khả năng sẽ trắng tay ở El Madrigal

Hàng công chính là điểm mạnh của đội chủ nhà. Bởi hiện tại, họ chỉ kém Barca và Real Madrid về hiệu suất ghi bàn. Trong đó, cặp tiền đạo Nilmar - Rossi đang chơi cực kỳ ăn ý và hiệu quả. Họ đã ghi tới 16 bàn, trong tổng số 26 bàn thắng của Villarreal sau 13 vòng đấu.

Trong khi Villarreal đang thi đấu rất ấn tượng và xếp thứ 3 ở La Liga thì Sevilla lại rất bết bát. Đội khách thua cả 2 trận gần đây trên sân nhà, qua đó tụt xuống vị trí thứ 8. Với hàng thủ vô cùng tệ, đến nay đã để thủng lưới tới 22 bàn, Sevilla không biết đối phó với cặp tiền đạo Nilmar- Rossi như thế nào.

Không chỉ tệ trong phòng ngự, lối chơi tấn công của Sevilla cũng đang dần mất đi sự sắc sảo. Nguyên do là sự vắng mặt dài ngày của tiền vệ sáng tạo Navas vì chấn thương. Đã vậy, trong chuyến làm khách tới El Madrigal rạng sáng mai, đội khách còn vắng chân sút nổi tiếng Fabiano.

Sẽ không có gì quá bất ngờ nếu Villarreal thắng đậm đội khách Sevilla trong trận đấu ngày mai. Và càng không quá bất ngờ nếu như tiền đạo Rossi sẽ lại sút tung lưới đối phương như ở lần gặp trước tại El Madrigal.

Đội hình dự kiến

Villarreal: D.Lopez; A.Lopez, Marchena, Musacchio, Orio; Valero, Senna, Bruno, Cazorla; Rossi, Nilmar.

Sevilla: Palop; Konko, Caceres, Alexis, F.Navarro; Renato, Romaric, Perotti, Capel; Kanoute, Negredo.

Dự đoán: 3-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment