Saturday, December 4, 2010

Wolfsburg từ chối

Báo Tây Ban Nha và Đức cùng đưa tin, Real Madrid đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko của Wolfsburg với giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng thuộc Bundesliga đã từ chối vì cho rằng mức giá đó quá thấp đối với ngôi sao của họ.

Trước đó, Wolfsburg từng tuyên bố họ chỉ để tiền đạo số một của mình ra đi với giá không dưới 40 triệu euro. “Không có gì phải bí mật, Dzeko có giá 40 triệu euro. Rất nhiều CLB muốn có cậu ấy”, GĐĐH Dieter Hoeness của đội bóng Đức cho biết. Việc Wolfsburg đặt ra mức ra khá cao cho Dzeko là dựa trên cơ sở họ từng từ chối lời đề nghị 35 triệu euro của Bayern Munich hồi đầu mùa này.

Image
Dzeko liệu có thể về Real vào tháng 1/2011?

Tuy nhiên, khoảng chênh lệch mức phí chuyển nhượng giữa Wolfsburg và Real tất nhiên chưa khiến thương vụ di vào ngõ cụt. Real sẽ buộc phải mua thêm tiền đạo trong TTCN mùa Đông tới, nhằm thay thế cho Canales và Higuain đang chấn thương dài hạn. Tiếp đến, dù không trực tiếp nói ra, song Dzeko đã ngầm bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Real. “CLB không cho phép tôi tiếp xúc với Real. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB (tới năm 2013). Nếu họ muốn thì trước tiên nên thuyết phục Dieter Hoeness”, tiền đạo 24 tuổi phát biểu.

Dzeko nổi lên trong màu áo Wolfsburg và được xem như một trong những tiền đạo hay nhất tại Bundesliga trong những năm gần đây. Anh là vua phá lưới Bundesliga mùa trước với 22 bàn. Mùa này, anh cũng đã có 9 lần lập công tại Bundesliga.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment