Thursday, December 9, 2010

Thêm một vết nứt

Nội bộ Real Madrid vừa phải chứng kiến thêm vết rạn nứt khi trung vệ trụ cột Pepe một lần nữa từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Theo tờ Marca, nguyên nhân khiến Pepe không chịu ký hợp đồng mới vì mức lương Real đề nghị thấp hơn nhiều so mới mong muốn của trung vệ 27 tuổi này. Hiện tại, Pepe là một trong những ngôi sao nhận lương thấp nhất tại Bernabeu: 1,8 triệu euro/mùa. Vì thế, cầu thủ này muốn mức lương mới của anh tăng lên 6 triệu euro để trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ ba của Real Madrid, sau Ronaldo và Kaka. Song với một CLB vốn chỉ nuông chiều tiền đạo như Real, đó là đòi hỏi quá lớn. Họ chỉ chấp nhận trả cho Pepe 3 triệu euro/mùa.

Image
Pepe muốn nhận lương 6 triệu euro/mùa

Khoảng cách giữa mong muốn của Pepe và câu trả lời từ lãnh đạo Real Madrid là quá lớn. Chính vì vậy, khả năng trung vệ người Bồ Đào Nha này rời khỏi sân Bernabeu trước thời điểm hợp đồng hiện tại của anh kết thúc (năm 2012) là rất lớn. Trong trường hợp Pepe ra đi, đó là tổn thất lớn đối với Real vì Pepe là một trong những trung vệ hiếm hoi thi đấu thành công tại Bernabeu trong những năm gần đây.

Để tìm ra một trung vệ có thể chơi ổn định trong hàng thủ Real là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Những năm qua rất nhiều hảo thủ đã đến thử sức ở vị trí này, và phải ra đi trong thất bại. Có thể dễ dàng kể ra những cái tên như Woodgate, Metzelder, Samuel, gần đây là Garay và Albiol. Hơn nữa, việc mua được một trung vệ ở đẳng cấp như Pepe không hề dễ dàng nếu nhìn vào tình hình chuyển nhượng ở châu  hiện nay.

Song dù thế nào, việc Real đưa ra vấn đề hợp đồng vào thời điểm này để rồi khiến Pepe từ chối đã là một quyết định thiếu khôn ngoan vì đây là khoảng thời gian mà họ cần sự đoàn kết tối đa. Hiện đã có tin, Inter đang lên kế hoạch lôi kéo Pepe về với sân Giuseppe Meazza.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment