Tuesday, December 14, 2010

Ancelotti hướng về AS Roma

Thuyền trưởng của Chelsea đang cảm thấy “khó thở” ở Stamford Bridge và chính ông cũng thừa nhận, dù có được sự ủng hộ của chủ tịch Abramovich nhưng ngày ông ra đi sẽ không còn xa.

Chuỗi trận thi đấu tệ hại vừa qua của Chelsea đang khiến cho Ancelotti đứng ngồi không yên. Từ vị trí đầu bảng Premier League, bỏ xa M.U lẫn Arsenal thì giờ, đội bóng của thủ đô London đang phải gồng mình bám đuổi những đối thủ trên. Vấn đề là, kể từ sau trận thắng Fulham thì Chelsea thua tới 2 và hòa 3 trong 5 vòng đấu gần đây nhất, tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Đó là lý do vì sao người ta tin rằng Ancelotti khó lòng trụ lại.

Theo thông tin mới nhất, giám đốc Bruno Conti của Roma đang tiếp xúc với Ancelotti về việc mời ông trở lại nước Ý dẫn dắt đội chủ sân Olimpico. Điều khoản trong đó không được tiết lộ, chỉ biết rằng, nếu mọi thứ không có gì thay đổi, đến mùa Hè năm tới Ancelotti sẽ dẫn dắt Roma.

Image
Ngày về Roma của Ancelotti đang rất gần?


Cách đây chưa lâu, chiến lược gia 51 tuổi này từng khẳng định muốn được trở lại làm việc tại Italia, và nơi ông mong đợi là AS Roma. Ancelotti từng giành chức vô địch Serie A cùng với Roma mùa bóng 1982-1983 và có mặt ở trận chung kết cúp C1 năm đó nhưng Roma bị Liverpool đánh bại trên chấm luân lưu 11m.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho các tifosi của Roma vui mừng khi Ancelotti luôn hướng về nơi ông đã thành danh. Tuy vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV Ranieri phải chuẩn bị thu xếp hành lý.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment