Tuesday, December 14, 2010

Santon được trả giá 10 triệu bảng

Cả Arsenal, Chelsea và Tottenham đều cùng săn đuổi hậu vệ mới 19 tuổi, Davide Santon của Inter.

Santon mùa giải năm nay thi đấu rất ít, có 9 trận ra sân cho tới lúc này nhưng chỉ có 4 trận là đá chính thức. Lúc này, dù cho Maicon phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng HLV Rafael Benitez lại ưa dùng Cordoba và thậm chí là cầu thủ non kinh nghiệm Felice Natalino thay cho ngôi sao người Brazil hơn là Santon.

Điều đó khiến cho Santon vô cùng khó chịu khi và anh không thể chấp nhận việc liên tiếp bị đầy ảnh như thế này một cách dài hạn. “Maldini mới” của Inter đang dự trù tương lai cho bản thân. Nếu Benitez không trao cho anh cơ hội, mối lương duyên giữa đôi bên sẽ kết thúc.

Image
Ngày Santon (áo xanh) rời Inter không còn xa?

Hiện tại, cả Arsenal, Chelsea và Tottenham đều muốn có anh. Sự đa năng khi đá được ở hai cánh lẫn vị trí trung vệ của Santon khiến cho cả ba đội bóng hùng mạnh Premiership thích thú và sẵn sàng trả 10 triệu bảng để giúp Santon rời khói Giuseppe Meazza.

Trong trường hợp này, Chelsea cần hơn hai người anh em cùng thành phố khi mà vị trí trung vệ đang khiến cho Ancelotti phải đau đầu khi mà lúc này chỉ còn Terry – Ivanovic.

Chỉ là Chủ tịch Inter, Moratti có muốn bán một tài năng trẻ của Italia đi hay không khi mà trong đội hình của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza, không có nhiều cầu thủ bản xứ.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment