Tuesday, December 14, 2010

Tevez quá đắt với Milan

Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani phủ nhận mọi tin đồn cho rằng đội chủ sân San Siro muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina, Carlos Tevez.

Thủ quân của Manchester City, Carlo Tevez đang có bất hòa với HLV Roberto Mancini và không ít lần anh bóng gió về việc về rời khỏi đội bóng thành Manchester. Mới đây, thông tin từ nước Anh cho hay, Tevez muốn được trở lại Boca Juniors để gần gia đình nhưng thực chất là dùng chiêu bài này để được nâng lương.

Roberto Mancini dù không muốn bán Tevez nhưng xem ra, với yêu cầu thái quá từ ngôi sao người Argentina thì ông cùng BLĐ Man City khó lòng nhượng bộ. Bởi vậy, những Milan, Real Madrid sẵn sàng vào cuộc để cứu rỗi cựu cầu thủ Man United.

Image

Milan cần một chân sút để thay thế cho Inzaghi bị chấn thương và một Ronaldinho mất phong độ đỉnh cao. Tevez có thể sẽ là bổ sung hợp lý vào thời điểm này. Nhưng rất tiếc, các Milanista sẽ không thể chào đón ngôi sao này tới San Siro vì lý do tài chính và chiến thuật.

“Tevez là một tiền đạo xuất sắc nhưng cậu ấy không hợp với Milan. Nếu chúng tôi tìm kiếm tiền đạo, người đó không phải là Tevez”. Phó chủ tịch Galliani xác nhận.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment