Tuesday, December 14, 2010

Ba lần đeo mo

Danh hiệu mà không cầu thủ nào muốn nhận cuối cùng đã trở về với chủ nhân quen thuộc. Adriano lần thứ ba phải “đeo mo vào mặt”, khi trở thành người “chiến thắng” trong cuộc bầu chọn danh hiệu “Thùng rác vàng” của năm 2010.

Phần thưởng xấu hổ này từng thuộc về tiền đạo người Brazil vào các năm 2006, 2007 lúc Adriano khác áo Inter. Chuyển sang AS Roma từ Flamengo, chân sút 28 tuổi này vẫn không thể thoát nổi cái mác “cầu thủ gây thất vọng nhất Serie A”. Do bê trễ tập luyện và tăng cân, Adriano mới được ra sân 3 lần tại Serie A mùa giải này. Hầu hết thời gian anh phải ngồi dự bị, vì không thể cạnh tranh với các tên tuổi khác trên hàng công như Totti, Borriello hay Vucinic. Mối quan hệ không thuận hòa với HLV Ranieri cũng hạn chế cơ hội ra sân của anh. Danh hiệu “Thùng rác vàng” có lẽ là “dấu ấn” đáng kể nhất mà Adriano để lại trong thời gian khoác áo đội bóng thủ đô Italia. Được biết, chân sút người Brazil đang chuẩn bị vali rời AS Roma ngay trong tháng 1.

Image
Adriano lần thứ ba bị gán danh hiệu “Thùng rác vàng”

Theo công bố của kênh Rai Radio 2, đơn vị chủ xướng giải “Thùng rác vàng” thì Adriano có tỷ lệ bầu chọn cao nhất trong số 10 ứng viên với 22,42% số phiếu. Xếp thứ hai là tiền đạo Amauri (Juventus) với 12,76% và vị trí thứ ba thuộc về Ronaldinho (10,11%). Có điều khá ngạc nhiên là tiền đạo Cassano đã không lọt vào 3 vị trí đầu, mặc dù được dự báo là ứng cử viên hàng đầu năm nay. Cầu thủ hiện khoác áo Sampdoria đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp, với những bê bối cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Sau 8 lần bầu chọn kể từ năm 2003, Inter là CLB sở hữu nhiều “Thùng rác vàng” nhất (3 lần), còn dẫn đầu trên phương diện quốc gia là Brazil (5 lần).




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment